胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/23/2016 8:44:21 AM

Cùng Le Meridien Saigon đón giáng sinh và năm mới 2017

Bước vào mùa lễ hội năm nay, Le Meridien Saigon chuẩn bị những Chương trình ẩm thực, giải trí mừng Giáng Sinh và đón Năm mới. Ngày 1/12/2016 sẽ diễn ra lễ thắp sáng cây thông tại đại sảnh của khách sạn – Le Meridien Hub để khai mạc cho mùa Lễ Hội 2016/2017.

Khách sẽ được chiêm ngưỡng Cây thông Noel được trang trí với 2 tông màu chủ đạo là xanh ngọc và bạc kim loại cùng nhiều trải nghiệm thích thú khi chọn mua những món quà Giáng Sinh trong nhà bánh gừng thủ công khổng lồ được đặt bên cạnh bar Latitude 10. Chỉ từ 900,000 VND++ cho những lựa chọn có sẵn, khách sẽ dễ dàng tìm được những món quà phù hợp từ sang trọng cho đến tinh tế trong gian hàng này.
 
 
 
Lên kế hoạch cho bữa tiệc ấm áp bên gia đình và người thân trong những ngày lễ đặc biệt vào cuối năm nay. Sẽ có những kỹ niệm đáng nhớ cùng người thân và tận hưởng  tiệc buffet phong phú, đẹp mắt tại nhà hàng Latest Recipe. Có những khoảnh khắc đáng nhớ không gian sang trọng, ấm cúng của Bamboo Chic và thưởng thức set thực đơn cao cấp tại nhà hàng.  Đêm giao thừa sẽ càng trở nên hào hứng hơn với bạn bè trong tiếng nhạc sôi động, ngắm pháo hoa và nâng ly chúc mừng năm mới.

Để biết thêm thông tin, truy cập website, http://www.lemeridiensaigon.com/vi/festive hoặc email đến: lemeridien.saigon@lemeridien.com  
 
Le Meridien SaiGon  
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2