胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/7/2017 8:44:38 AM

Đà Lạt huỷ lễ hội hoa mai anh đào lần thứ nhất

Do ảnh hưởng thời tiết, hoa mai anh đào không nở hoặc chỉ nở lác đác nên Đà Lạt quyết định dừng lễ hội dự kiến tổ chức vào tháng 2.

Thông tin này được ông Vũ Văn Tư, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Thương mại, Đầu tư kiêm Trưởng ban tổ chức cho biết sáng 6/2. Nguyên nhân huỷ lễ hội hoa mai anh đào Đà Lạt là do yếu tố thời tiết.

Vào những tháng đầu mùa đông Đà Lạt ít lạnh và mùa mưa năm nay ở đây kéo dài. Thậm chí đến sau Tết Nguyên đán vẫn có những cơn mưa lớn. Nụ hoa bắt đầu bung nở gặp mưa lớn lập tức bị rụng và bung lá. Theo Ban tổ chức, nếu vẫn duy trì kế hoạch lễ hội thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và không gây ấn tượng cho khách thưởng lãm.
 

 
Hoa mai anh đào Đà Lạt năm nay mất mùa

Ban đầu, lễ hội hoa mai anh đào Đà Lạt dự kiến diễn ra từ ngày 11 đến 13/2, tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Đây cũng là nơi có diện tích mai anh đào trồng tập trung lớn nhất Đà Lạt. Kinh phí của lễ hội dự kiến là 7 tỷ đồng do các doanh nghiệp đầu tư tại hồ Tuyền Lâm đóng góp.

Theo người dân ở đây, mai anh đào muốn bung nở đẹp, đồng loạt đòi hỏi lượng mưa nắng phải điều hoà, cân đối. Thời gian lạnh hay số giờ có nhiệt độ thấp vào mùa đông cũng là yếu tố quyết định cho việc hoa mai anh đào có nở hoa đẹp hay không.
 
Theo VnExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2