胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/3/2018 2:55:36 PM

Đất Phú Quốc sốt "bỏng tay", giá đất tăng theo từng cuộc điện thoại

"Giá đất ở đảo này tăng chưa có điểm dừng, người dân có tiền nhiều nơi đổ xô về đây mua. Khách hàng thích khu nào chỉ cần chỉ vào, môi giới lập tức giao ngay giấy tay và một phiếu hẹn làm các thủ tục", một cò đất cho biết.


Đất Phú Quốc tăng 70% trông vòng chưa đầy 1 năm Đó thông tin được UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết tại buổi làm việc với Thanh tra Chính phủ về việc công bố quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật đất đai, khoáng sản, môi trường trên địa bàn tỉnh này mới đây.

Theo một lãnh đạo huyện này, các khu vực cận kề bờ biển đang trở thành trở thành điểm nóng bởi người người ồ ạt tìm đến mua bán đất. Dọc nhiều tuyến đường xung quanh thị trấn Đương Đông, xã Dương Tơ xuất hiện dày đặc những ki-ốt được gọi là văn phòng mua bán đất.

"Giá đất trên đảo có thể nói là đang tăng từng ngày, theo thông tin chúng tôi nắm được giá tăng theo từng cuộc điện thoại. Tức là khách hàng trước không kịp đặt cọc, người sau gọi điện đến là giá tăng ngay tức thì", vị này cho biết.

Cơn sốt giá đất không chỉ "nóng" ở vùng ven biển mà nay đã nhanh chóng lan sang đất trống đồi núi trọc. Những mảnh đất đồi từ lâu nay "cho không ai lấy" nay bỗng dưng được hét giá hàng tỷ đồng/ha. Theo đó, đất đồi ở những vị trí đẹp giáp biển, giáp đường lớn đã có người mua hết với giá khá cao.

Chẳng hạn mới có một người dân ở xã An Thới vừa bán được lô đất rộng 3ha giá 4,5 tỷ đồng, chỉ 2 tiếng sau đã nhảy lên gần 6 tỷ đồng. Với đất không có sổ, giá có phần mềm hơn nhưng vẫn ở mức cao ngất ngưởng, dao động từ 2,5 đến 3 tỷ đồng/công (1.000m2).

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, một "cò" đất tên Thành cho biết thêm: "Giá đất ở đảo này tăng chưa có điểm dừng, người dân có tiền nhiều nơi đổ xô về đây mua. Khách hàng thích khu nào chỉ cần chỉ vào, môi giới lập tức giao ngay giấy tay và một phiếu hẹn làm các thủ tục chuyển nhượng trong một tháng. Nhưng, chẳng cần đợi lâu đến thế, tờ giấy này một ngày nhiều khi chuyển sang tay đến hơn 10 người mua mới".

Một trong những dự án quan trọng nằm trong danh sách đầu tư nâng cấp, mở rộng trong thời gian tới

Hiện nay Văn phòng đăng ký đất đai tại Phú Quốc đã quá tải, với hàng ngàn hồ sơ trễ hẹn nên việc mua bán, sang tên sổ đỏ phải mất vài tháng mới xong. Vì thế các cò đất hầu hết tư vấn cho khách ra công chứng ủy quyền toàn phần rồi có thể mua bán ngay cho người khác mà không cần sang tên sổ đỏ. Cách này nhanh, nhưng là một cái bẫy vì không thể biết được đất này có thuộc quy hoạch hay không.

Có một thực tế, những mảnh đất đồi không giấy tờ mà chúng tôi tìm hiểu được chính là diện tích đất do xã quản lý, thế nhưng người dân đã vô tư "xí phần" với chỉ một vài cây họ trồng làm dấu. Điều đáng báo động hơn, những mảnh đất công đó lại được người dân mua bán một cách bất hợp pháp.

Theo UBND tỉnh Kiên Giang, trong 3 tháng đầu năm nay, các ngành chức năng của tỉnh và huyện Phú Quốc đã phát hiện hơn 50 tổ chức và hộ cá thể với khoảng 540 công trình vi phạm xây dựng không có giấy phép hoặc xây sai phép… 

Từ đó đã hình thành các khu dân cư tự phát không phù hợp quy hoạch phát triển huyện đảo Phú Quốc theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, có nhiều khu dân cư tự phát được hình thành ngay trong khu quy hoạch phát triển các dự án đang được chính quyền giao cho các nhà đầu tư triển khai và làm phát sinh tranh chấp phức tạp, kéo dài.

Đoàn kiểm tra đã xử phạt vi phạm hành chính hơn 318 triệu đồng, buộc tháo dỡ nhiều công trình. Đồng thời, UBND tỉnh Kiên Giang đã giao UBND huyện Phú Quốc hoàn thành hồ sơ, trình tự thủ tục xử lý những công trình vi phạm khác, ưỡng chế, tháo dỡ, trả lại hiện trạng ban đầu theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay tỉnh đang tăng cường công bố công khai các đồ án quy hoạch đã được phê duyệt, nhất là các đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng và cắm mốc giới thực địa để người dân, doanh nghiệp biết và giám sát theo quy hoạch. Ngoài ra, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát gắn với kiên quyết xử lý mạnh các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng, cưỡng chế tháo dỡ công trình xây dựng vi phạm, xử phạt hành chính, đình chỉ thi công…
 
Theo UBND huyện Phú Quốc, tính đến nay Phú Quốc đã thu hút được 271 dự án đầu tư về du lịch, giải trí với tổng nguồn vốn đầu tư lên đến 370.000 tỷ đồng. Việc hạ tầng đô thị, giao thông thay đổi mạnh mẽ đã kéo theo giá bất động sản nơi đây tăng khoảng 70% chỉ trong một năm qua.

Đặc biệt, trước thông tin huyện đảo Phú Quốc sắp trở thành đặc khu kinh tế, nhiều nhà đầu tư đua nhau đổ tiền về đây làm dự án. Không chỉ giá bất động sản tăng cao mà tình trạng xây dựng sai phép, trái phép, không phép cũng xảy ra tràn lan, phức tạp trên huyện đảo này.

Mới đây, tỉnh Kiên Giang công bố điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông bền vững đảo Phú Quốc đến năm 2020, định hướng năm 2030 phù hợp với định hướng phát triển kinh tế – xã hội của huyện đảo Phú Quốc. Lập tức, ăn theo thông tin trên, rất nhiều sàn giao dịch nhà đất "tung chiêu" quảng cáo câu khách và thổi giá.

Theo đó, trên đảo này sẽ được đầu tư phát triển khoảng 22 tuyến đường bộ, tổng chiều dài hơn 255 km; Nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đạt cấp 4E theo tiêu chuẩn ICAO, đảm bảo phục vụ cho các loại máy bay B777, B787, A350 hoặc tương đương; công suất 4 – 6 triệu khách/năm và 100.000 – 200.000 tấn hàng hóa/năm vào năm 2020; 15 triệu hành khách/năm và 500.000 tấn hàng hóa/năm vào năm 2030.

Tiếp đến, quy hoạch hệ thống cảng biển tại 2 thị trấn Dương Đông và An Thới; các khu vực Vịnh Đầm, mũi Đất Đỏ, Bãi Vòng, Đá Chồng phục vụ du lịch; Xây dựng các cảng du lịch Hòn Thơm, Bãi Trường, mũi Móng Tay, Rạch Vẹm.

Tổng quỹ đất dành cho phát triển giao thông hơn 1.745 ha, chiếm 3% diện tích đất đảo Phú Quốc. Tổng vốn đầu tư đến năm 2020 khoảng 5.940 tỷ đồng và sau năm 2020 là 21.250 tỷ đồng từ các nguồn trung ương, địa phương và những nguồn hợp pháp khác.


Theo TTT
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2