胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/13/2016 2:04:23 PM

Đề xuất miễn visa cho khách quốc tế đi tour trọn gói

Khách nước ngoài đến Việt Nam theo chương trình du lịch trọn gói của các công ty lữ hành quốc tế có thể được miễn visa trong thời gian tới.

Đây là thông tin được Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết trong hội nghị tổng kết các hoạt động du lịch 3 tháng đầu năm ngày 12/4.

Visa được nhiều nước sử dụng như một công cụ để nâng cao tính cạnh tranh trong việc hút khách du lịch quốc tế. Nhiều nước trong khu vực như Malaysia, Singapore, Thái Lan đã mở rộng diện miễn visa. Riêng Indonesia vừa qua miễn visa cho công dân 79 nước cùng lúc, nâng tổng số quốc gia được miễn lên 169. Theo ông Tuấn, đây là xu thế không thể đảo ngược và Tổng cục Du lịch sẽ kiên trì đề xuất kéo dài chính sách miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu hết hạn ngày 1/7 tới.

 
Hiện Việt Nam miễn visa cho 22 nước. Ảnh: Giang Huy.

Bên cạnh đó, cơ quan này cũng đã trình đề xuất miễn visa đơn phương cho khách 13 nước đi theo chương trình tour du lịch trọn gói do các công ty lữ hành quốc tế của Việt Nam tổ chức. Nếu được chấp thuận, ông Tuấn cho rằng điều này không những gia tăng được số lượng du khách ở các thị trường trọng điểm mà còn gắn trách nhiệm quản lý khi đón khách vào Việt Nam đối với các công ty lữ hành.

Trước đó, Việt Nam miễn visa đơn phương cho du khách 5 nước Đức, Pháp, Anh, Italy và Tây Ban Nha từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/6/2016. Công dân các nước này khi nhập cảnh Việt Nam không phải xin thị thực với thời hạn tạm trú 15 ngày. Chính sách này từ khi được áp dụng đã phát huy hiệu quả khi lượng khách đến từ 5 nước được miễn thị thực tăng trưởng theo từng quý.

Riêng quý 1 năm 2016, lượng khách Italy tăng 28%, Tây Ban Nha tăng 27%, Anh tăng 23%, Đức tăng 19% và Pháp tăng 11%. Nhờ vậy, lượng khách quốc tế trong 3 tháng qua đạt hơn 2,4 triệu lượt, tăng gần 20% so với cùng kỳ.

Ba tháng đầu năm cũng đánh dấu sự tăng trưởng của nhóm khách quốc tế đến từ khu vực Đông Bắc Á. Trong đó, khách Trung Quốc tăng 66%, Hàn Quốc tăng 30%, Hong Kong tăng 160%, Đài Loan tăng 15%, Nhật Bản tăng 12%.

Khách Trung Quốc đến Việt Nam thời gian qua cũng có sự chuyển biến về chất khi lượng khách đi theo đường hàng không đến khu vực miền Trung tăng cao, lượng khách đi bằng đường bộ giảm.

 
Theo Vnexpress




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2