胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/3/2018 3:08:47 PM

Dự án condotel nào đáng “chọn mặt gửi vàng” tại Nha Trang?

Theo đánh giá của các chuyên gia, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư sinh lời, có hệ số an toàn cao trong năm 2017 và condotel nào là một trong những lựa chọn tối ưu cho kênh đầu tư ấy.

Lời khuyên từ chuyên gia
Chia sẻ tại hội thảo “Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 – 2017, toàn cảnh và dự báo”, TS. Cấn Văn Lực từng cho biết Việt Nam là đất nước có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, công trình văn hóa lịch sử lâu đời, khí hậu mát mẻ, cơ sở hạ tầng, hàng không... cũng đang dần được phát triển. Đó chính là cơ hội để BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi.

Dưới góc nhìn của chuyên gia tài chính ngân hàng, ông Lực cho rằng, 2017 sẽ là năm mà phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có khả năng phát triển tốt, bởi đây là kênh hạn chế được nhiều rủi ro trên thị trường hiện nay.

Đồng quan điểm với ông Lực, bà Đỗ Thu Hằng, Phó giám đốc - Trưởng Bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội cũng khẳng định Condotel gia nhập thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam được khoảng gần 5 năm, nhưng năm 2016 mới thực sự tạo sóng khi các chủ đầu tư tên tuổi công bố dự án.

“Điểm mạnh của kênh đầu tư này là tính thanh khoản tốt, tỷ suất lợi nhuận ổn định được chủ đầu tư cam kết trong nhiều năm, trong khi nguồn vốn đầu tư lại không quá lớn. Một căn Condotel chỉ ngang với một chung cư tầm trung ở Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh rất phù hợp để những người có khoản tiền tiết kiệm 500 triệu đầu tư”, bà Hằng cho biết.

Theo đánh giá của bà Hằng, năm 2017, bức tranh thanh khoản condotel sẽ rõ nét hơn khi rất nhiều dự án dự kiến bàn giao. Bà Hằng cũng dự báo những sản phẩm căn hộ Condotel có giá từ 1,5 - 3 tỷ đồng/căn với diện tích linh hoạt từ khoảng 40 - 80 m2 sẽ được săn đón nhiều do hợp túi tiền người mua.

“Chọn mặt gửi vàng” dự án chất lượng
Mặc dù, condotel được các chuyên gia đánh giá tiếp tục là phân khúc có nhiều tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư trong năm 2017 tuy nhiên không phải dự án nào cũng mang lại quả ngọt. Chính vì vậy, người mua cần “chọn mặt gửi vàng” bởi không phải dự án nào chủ đầu tư cũng tính toán tới lợi ích hài hoà giữa người bán và người mua.

Thông thường trên thị trường hiện nay, khách mua condotel sẽ được phân chia lợi nhuận trên cơ sở doanh thu trừ đi chi phí. Có dự án khách hàng hưởng 85% lợi nhuận nhưng cũng có dự án chỉ dành 70% lợi nhuận cho khách hàng, phần còn lại thuộc về công ty quản lý. Nhưng với cách tính này, cho dù tỷ lệ phân chia dành cho khách hàng cao thì thực tế lợi nhuận thu được vẫn là dấu hỏi bởi chi phí bao nhiêu lại là “ẩn số” mà khách hàng khó kiểm soát.

Theo đánh giá của những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường, Ariyana thực sự là cơ hội hấp dẫn để đầu tư.

Trong số hàng trăm dự án Condotel đang được mở bán trên thị trường thì Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã có cú lộn ngược dòng khi áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu với lợi ích nghiêng về người mua.

Cụ thể, tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu.

Lấy ví dụ cụ thể 1 căn condotel 1 phòng ngủ có mức đầu tư từ 1,7 tỷ đồng, với giá thuê trung bình của khách sạn 4 sao ở Nha Trang là 2,7 triệu đồng/đêm, mức lấp đầy khoảng 75%. Lợi nhuận khách hàng nhận được sẽ là 140 triệu đồng/năm trong 5 năm đầu (tổng lợi nhuận của 5 năm khoảng 700 triệu), và kể từ năm thứ 6 trở đi là 190 triệu đồng/năm. Như vậy chỉ sau 9,5 năm khách hàng đã có thể hoàn vốn.

Không những mạnh dạn cam kết phân chia tỷ lệ % với khách hàng trên doanh thu, tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang chủ đầu tư còn tối ưu hóa bài toán tài chính đầu tư cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán, phần còn lại trả 1%/tháng cho đến khi nhận nhà vào quý I năm 2018. Đối với những khách hàng không có nguồn tài chính dồi dào, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm.


Ariyana Smart Condotel với 394 căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao, đa dạng diện tích từ 49 – 114m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp.

Ngoài ra, kể từ ngày 06/03/2017, khách hàng mua căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng giá trị cao: 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán.

Đây là hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà phát triển dự án dành cho những nhà đầu tư khôn ngoan biết nắm bắt cơ hội tại một trong những dự án đáng đầu tư nhất trên thị trường BĐS Nha Trang hiện nay.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2