胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/8/2016 1:45:13 PM

Du khách Anh bị ăn chặn tiền tour tại Hà Nội

Quản lý của khách sạn cho rằng có người giả danh nhân viên khách sạn mình để cướp khách.

 
 
 
 
Du khách nước ngoài có thể bị lừa nếu không tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ khách sạn, du lịch tại phố cổ Hà Nội- Ảnh: Ngọc Thắng

Trưa 6.4, ba du khách mang quốc tịch Anh đã đến trình báo Sở Du lịch Hà Nội về việc họ bị lừa đảo ăn chặn tiền.

Theo đó, họ đã đặt phòng nghỉ ở một khách sạn tại 95 Hàng Chiếu, Q.Hoàn Kiếm, nhưng khi tới cửa thì được một người tự xưng quản lý khách sạn thông báo khách sạn phải sửa chữa, yêu cầu chuyển tới khách sạn số 9 Nguyễn Trường Tộ. Người này cũng bán cho họ tour du lịch đi Sapa và Hạ Long.

Sau khi kiểm tra thông tin, biết mình bị lừa, khách đòi trả phòng và hoàn tiền mua tour, nhưng chỉ được trả chi phí đi Sapa, bị chiết khấu 10% tổng chi phí tour đã mua. Quản lý của khách sạn tại 95 Hàng Chiếu cho rằng có người giả danh nhân viên khách sạn mình để cướp khách.

Trưa 7.4, ông Vũ Công Huy, Phó chánh Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Sở Du lịch đã phối hợp với Q.Ba Đình, P.Nguyễn Trung Trực để xác minh vụ việc từ khách sạn số 9 Nguyễn Trường Tộ. Người phục vụ khách sạn này xác nhận có du khách ở đó và đặt tour rồi hủy tour. Mặc dù vậy, khi nhận được thông tin cơ quan chức năng vào cuộc, họ đã trả lại tiền 100% cho du khách. Khách sạn này cũng đã cung cấp cho Sở một biên nhận đã trả khách đủ 100% tiền.

Theo ông Huy, Sở cũng đã đặt lịch mời đại diện của cơ sở này đến làm việc với cơ quan. Sở cũng sẽ gặp lại 3 du khách sau khi đi tour trở về HN để xác minh đã nhận lại được tiền chưa, có khiếu nại gì không.

 
Theo TNO









 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2