胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/7/2016 2:20:15 PM

Du khách cần thận trọng trước các tour giá rẻ dịp lễ

Theo một số đơn vị lữ hành lớn, giá tour dịp lễ 30/4 và 1/5 thường có xu hướng cao hơn bình thường do hầu hết giá thành của các dịch vụ khác liên quan đều nhích lên.

Chính vì thế du khách cần thận trọng trước những lời chào mời khuyến mãi lớn, giá tour siêu rẻ.

Thận trọng với tour giá rẻ

Kỳ nghỉ dài 30/4 và 1/5 được xem là mùa du lịch cao điểm, chỉ đứng sau dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán. Do vậy hầu hết các đơn vị lữ hành đều tự tin rằng kinh doanh dịp này thường chỉ có tình trạng cháy tour do điểm đến không đáp ứng đủ nhu cầu của khách, chứ không có chuyện ế. Thế nên mới có chuyện năm nào các điểm đến cũng quá tải trong dịp lễ này.

Chính vì vậy, theo các đơn vị lữ hành, dịp lễ 30/4-1/5 khó có thể có tour giá rẻ hay ưu đãi lớn, mà thông thường giá sẽ tăng cao hơn bình thường vì giá các dịch vụ khác như vận chuyển, nhà hàng, khách sạn… đều đồng loạt tăng. 

 
Cứ vào dịp lễ 30/4-1/5, tour du lịch biển đảo đều đắt khách, năm nay cũng không ngoại lệ. Ảnh: Ngọc Thành.

Phó tổng giám đốc Công ty Du lịch Hanoi Redtours Nguyễn Công Hoan khẳng định, giá tour dịp 30/4-1/5 khó có thể có giá khuyến mại bởi bình thường các đơn vị lữ hành đã giảm giá hết cỡ để thu hút khách, nhưng dịp nghỉ lễ, mùa cao điểm thì không áp dụng giá khuyến mại. Thậm chí, một số dịch vụ tăng giá nên giá tour bắt buộc phải cao hơn mùa thấp điểm. “Ví dụ, bay Hà Nội - Sài Gòn, vé 6 triệu, hãng hàng không quốc gia Việt Nam giảm một nửa, còn 3 triệu, thì giá tour rẻ, nhưng dịp cao điểm, đơn vị này không còn khuyến mại nữa nên giá tour tăng”, ông Hoan chia sẻ.

Do vậy, hầu hết các chuyên gia du lịch đều cho rằng du khách nên cảnh giác với những lời mời chào tour giá rẻ, siêu rẻ hoặc khuyến mãi lớn, mà nên tìm đến những đơn vị lữ hành uy tín đặt tour để được phục vụ tốt nhất.

Ông Nguyễn Văn Mỹ - Giám đốc Công ty Du lịch Lửa Việt cho biết, chuyện giảm giá dịch vụ du lịch trong thời điểm nghỉ lễ là điều không thể. Trên thực tế, giá tour rẻ thì doanh nghiệp sẽ tìm cách tăng các khoản phụ thu với giá rất “chát”, ngoài ra các tour rẻ thường có chất lượng dịch vụ thấp, phục vụ thiếu chu đáo vì nhận khách tràn lan. Thế nên, du khách đừng ham tour giá rẻ trong dịp lễ lớn này nếu không muốn mất tiền oan hoặc phải chấp nhận chất lượng dịch vụ không như mong muốn trong chuyến du lịch của mình.

Du lịch biển đảo tiếp tục lên ngôi

Theo đánh giá của các đơn vị lữ hành, hầu như năm nào vào dịp lễ 30/4-1/5, tour du lịch biển đảo cũng đều đắt khách, năm nay cũng không ngoại lệ. Những điểm đến có sức hút với du khách là Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long… do luôn có những sự kiện lễ hội, chương trình chào hè hoặc mở biển hấp dẫn. Tuy nhiên, theo đại diện của Hanoi Redtours, năm nay du khách có xu hướng tìm đến những điểm đến mới như Tuy Hòa, Quy Nhơn, Quảng Bình… để tránh tình trạng bị quá tải hay giá đắt đỏ.

Bà Trần Thị Bảo Thu, dựa vào tình hình khách đăng ký mua tour tại Fiditour, có thể thấy rõ nhu cầu cũng như sở thích chung của phần lớn du khách gồm 2 loại hình: du lịch nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm văn hóa. Cụ thể, các hành trình biển- đảo vẫn luôn có sức hút lớn với nhiều du khách, đặc biệt là nhóm khách du lịch cùng gia đình, người thân, bạn bè…

Riêng với chùm tour trải nghiệm văn hóa, những điểm đến phía Bắc lại được ưa chuộng trong dịp này như Mộc Châu, Điện Biên, Hà Giang, Lạng Sơn… Đến với những điểm đến này, ngoài thăm thú cảnh quan hoang sơ, du khách còn được hòa mình vào không khí lễ hội đặc trưng tại các điểm đến, khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương.

Với các tour nước ngoài, theo một số doanh nghiệp, dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc mùa hoa Anh đào rất hấp dẫn du khách. Thậm chí tại Fiditour, du khách đăng ký hai tour này đã gần như kín chỗ.

Bên cạnh đó, theo đại diện Hanoi Redtours, khác với những dịp lễ khác, tour ngắn ngày thường được ưa chuộng hơn thì mùa du lịch 30/4-1/5 năm nay, du khách có xu hướng lựa chọn tour dài ngày, điểm đến xa như châu Âu (Pháp, Hà Lan, Đức, Anh - Pháp - Nga hoặc tour mới đi Đức - Pháp - Áo - Hungary - Tây Ban Nha). “Cho đến hiện nay, tuyến phổ thông tại Hanoi Redtours mới tăng một chút so với năm ngoái, khoảng 20%, nhưng những tuyến xa đã tăng tới 200%”, ông Hoan cho hay
 
Theo Báo Tổ Quốc.



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2