胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/5/2016 4:49:10 PM

Du khách đến Quảng Nam tăng vọt trong dịp Tết Dương lịch

Trong 3 ngày lễ Tết Dương lịch 2016 (từ ngày 1/1- 3/1) vừa qua, có hơn 46 nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan và lưu trú ở Quảng Nam; tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước.

 
Hơn 46 nghìn lượt du khách đã đến Quảng Nam trong kỳ lễ Tết Dương lịch 2016

Đáng chú ý, cùng với lượng du khách nội địa (hơn 13 nghìn lượt khách), lượng du khách quốc tế đến Quảng Nam trong 3 ngày lễ Tết dương lịch vừa qua rất lớn với gần 31 nghìn lượt khách (hơn gấp 2 lần lượng khách nội địa).

Hai điểm đến thu hút du khách nhất ở Quảng Nam là phố cổ Hội An với gần 19 nghìn lượt du khách (trong đó có hơn 10 nghìn lượt khách quốc tế, hơn 8 nghìn lượt khách nội địa) và Thánh địa Mỹ Sơn thu hút hơn 4 nghìn lượt khách (trong đó có hơn 3,3 nghìn lượt khách quốc tế và gần 800 lượt khách nội địa). Các điểm đến mới như Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng (ở Tam Kỳ), biển Bàn Than... cũng thu hút đông du khách đến trong 3 ngày lễ Tết Dương lịch vừa qua.

 
 
Hội An vẫn là điểm đến thu hút du khách nhất trên bản đồ du lịch Quảng Nam

Theo Sở Văn hóa - thể thao - du lịch tỉnh Quảng Nam, việc tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật như dạ hội chào đón năm mới 2016 ở Hội An; phát triển các sản phẩm du lịch mới như phố đi bộ Nguyễn Phúc Chu với Hội Đèn lồng bên sông Hoài ở Hội An, du lịch cộng đồng ở Thánh địa Mỹ Sơn... đã góp phần tăng lượng khách đến và lưu trú ở Quảng Nam trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
 
Theo Dantri



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2