胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/5/2018 4:10:15 PM

Giá đất Nhơn Trạch tăng gấp đôi

Giữa năm 2017 giá đất bình quân tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) ghi nhận 5 - 7,5 triệu đồng mỗi m2, nay vọt lên 12-15 triệu đồng

Theo báo cáo mới nhất cập nhật cuối tháng 4/2018 của DKRA Việt Nam, thị trường đất nền tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khu vực giáp ranh với TP HCM về hướng Cát Lái, quận 2, đang có biến động giá khá mạnh.

Cuối năm 2016 đất nền dự án ở Nhơn Trạch chỉ dừng lại ở mốc 4-6 triệu đồng mỗi m2. Đến giữa năm 2017 giá đất bình quân tại đây nhích lên vùng 5-7,5 triệu đồng mỗi m2. Thế nhưng từ quý I/2018 bất động sản liền thổ trên địa bàn này đã vươn lên ngưỡng 6-12 triệu đồng mỗi m2. Những khu vực đường lớn, dân cư đông, giá đất đã chạm mốc 13-15 triệu đồng mỗi m2.

Trong quý II/2018 thị trường Nhơn Trạch đón nhận thêm nguồn cung đến từ 3 dự án và mức giá cao nhất ghi nhận được đã tiệm cận ngưỡng 17-18 triệu đồng mỗi m2. Như vậy, nếu so với mặt bằng chung đất nền tại Nhơn Trạch đã tăng giá 60-100% so với cùng kỳ năm ngoái và trong vòng 4 tháng qua, biên độ tăng ghi nhận 15-30%.

Đơn vị khảo sát này nhận định, giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh do tác động của cú hích hạ tầng phát triển về hướng TP HCM. Điểm sáng tích cực của địa bàn này là bài toán về sự kết nối giao thông liên vùng đang được Nhà Nước ưu tiên giải đáp.

Môi giới phát tờ rơi bán đất Nhơn Trạch. Ảnh: Phước Tuấn
Giai đoạn 1 tuyến đường vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - TP HCM sẽ dự kiến được khởi công vào tháng 6 - 7/2018. Tuyến đường này sẽ giúp kết nối vùng giữa Sài Gòn và huyện Nhơn Trạch thuận lợi.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Nhơn Trạch đang được xây dựng, tuyến đường 25C đang thi công, đường 25B đã được mở rộng cùng chủ trương xây cầu Cát Lái bắc từ TP HCM qua Nhơn Trạch, cũng tác động lớn đến giá đất địa bàn này.

DKRA Việt Nam cho biết thêm, bên cạnh yếu tố hạ tầng, giá đất huyện Nhơn Trạch tăng còn vì sức ảnh hưởng của cơn sốt đất TP HCM trong 12 tháng qua quá lớn và một phần do tác động của làn sóng đầu tư, đầu cơ đất vùng ven ngày càng mạnh mẽ.

Dự kiến trong quý II/2018, nguồn cung đất nền tại thị trường này sẽ tiếp tục tăng do nhiều doanh nghiệp cùng ra hàng. Giá cả vẫn trong xu hướng đi lên vì chịu sự tác động lây lan của cơn sốt đất tại Sài Gòn.

Tuy nhiên, đơn vị này cũng khuyến cáo, nhà đầu tư cần thận trọng, cân nhắc đến yếu tố vị trí, điều tạo nên giá trị thật của bất động sản trước khi chọn mặt gửi vàng và không nên chỉ giao dịch bằng cảm tính hoặc chạy theo đám đông.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2