胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/29/2017 11:21:17 AM

GIÁNG SINH TẠI KHÁCH SẠN WINDSOR PLAZA

Cả thành phố như đang thu nhỏ lại qua tầm mắt với những góc ngắm cảnh đẹp rất thơ mộng từ nhà hàng Top Of The Town

NHÀ HÀNG & BAR TOP OF THE TOWN

Bữa Ăn Giáng Sinh Ấm Cúng

Cả thành phố như đang thu nhỏ lại qua tầm mắt với những góc ngắm cảnh đẹp rất thơ mộng từ nhà hàng Top Of The Town, thuộc khách sạn Windsor Plaza. Đây chính là nơi mừng Giáng Sinh lý tưởng bên gia đình và bạn bè, với thực đơn chọn sẵn chỉ 1.200.000++ cho hai người, bao gồm rượu vang dùng không giới hạn.
 
Đêm Giao Thừa Dưới Bầu Trời Đầy Sao

Top Of The Town mở ra khoảng không gian đầy thơ mộng tại tầng thượng, là địa điểm lý tưởng đón năm mới 2018 với dạ tiệc Đêm Giao Thừa độc đáo. Sẽ có ban nhạc sống cùng các màn trình diễn sôi động của DJ, và một buffet nhỏ. Tất cả sẽ cùng tạo nên bầu không khí háo hức đón mừng năm mới với giá chỉ 400.000++  mỗi người.
 
Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, nhà hàng & bar Top of the Town là địa điểm lý tưởng cho các dịp kỷ niệm, buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi họp mặt đặc biệt. Thực đơn gọi món độc đáo và đa dạng các loại rượu nổi tiếng trên thế giới, nhà hàng Top of the Town chắc chắn mang đến một buổi tối khó quên.
 


 
 

Nhà hàng & Bar Top of the Town
Tầng 25, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM
ĐT: (028) 3833 6688
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2