胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/9/2016 10:00:19 AM

Gió lộng, mưa lạnh và chuyến đi nhớ đời ở hồ Tà Đùng

Như một mặt gương xanh biếc nổi lên giữa núi rừng Tây Nguyên, hồ Tà Đùng đã khiến biết bao du khách mê mẩn và đặt biệt danh là “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên".




Hồ Tà Đùng vốn là một vùng thung lũng bên núi Tà Đùng, có con sông Đạ Dâng chảy qua. Các dự án thủy điện đã biến thung lũng bên núi này trở thành hồ nước rộng mênh mông, mà có lẽ những người quy hoạch dự án cũng không ngờ về vẻ đẹp mà hồ Tà Đùng mang đến cho cảnh quan Đắk Nông.



Với những cung đường uốn lượn quanh dãy núi, một bên là thung lũng mênh mông, hàng nghìn đồi nhỏ nhấp nhô, QL 28 ngang Tà Đùng thật sự là cung đường hớp hồn kẻ lang thang. Khí hậu mát lạnh dễ chịu cũng biến đây thành cung đường trong mơ!



Nhóm chúng tôi quyết định hạ trại ngay trên đảo nhỏ giữa lòng hồ. Ở nơi gió lộng này, lại đi vào mùa mưa nên chúng tôi đã có một đêm trải nghiệm “nhớ đời” với cái lạnh lẽo, mưa gió của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ... Trong hình là quang cảnh bến đò ra đảo. Người dân nơi đây rất thân thiện.



Cô lái đò giữa khung cảnh hư ảo, xanh biếc của màu trời, màu nước.



Tạm xa rời chốn đô thị phồn hoa, chúng tôi tìm về thiên nhiên hùng vĩ.



Và rồi, cơn mưa cao nguyên ập tới, thật đáng sợ, trắng xóa cả khung trời.



Sau những phút “chiến đấu” với cơn mưa nặng hạt, gió quật, là những phút quây quần bên nhau quanh bếp lửa hồng, với thịt nướng thơm phức. Ngay giây phút này đây, đối với cúng tôi, đó là sơn hào hải vị.



Bình minh đã nhen nhóm bên kia chân đồi sau đêm dài lạnh lẽo.



Bình minh ló rạng xua tan màn đêm tăm tối, mang nắng ấm bao trùm khắp đất trời. 



Khung cảnh hồ sáng sớm.



Những đường cong hấp dẫn lại mời gọi dân bụi như chúng tôi.


 


Khung cảnh thênh thang.



Con đường như sợi tơ vắt ngang mảnh núi, bên kia là vô vàn đảo nhỏ nhấp nhô...



Đập thủy điện dường như quá nhỏ bé trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.



Tà Đùng, không quá kiêu sa, không quá phô trương, nhưng mang trong mình vẻ đẹp miên man của cao nguyên hùng vĩ, để lại trong lòng lữ khách nhiều vấn vương. Chuyến đi đã kết thúc nhưng đọng lại trong lòng chúng tôi đó là vùng đất hiền hòa, mênh mông cùng với những con người hiếu khách!


 
Theo Zing


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2