胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/12/2016 8:24:28 AM

Hà Nội: Khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch

Quầy thông tin và dịch vụ của Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch Hà Nội sẽ cung cấp đường dây nóng hoạt động 24/24 giờ với số điện thoại 0941336677 để trợ giúp khách du lịch.

Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Khách du lịch có trụ sở tại số 28 phố Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, Trung tâm có nhiệm vụ cung cấp thông tin về du lịch Hà Nội, ghi nhận và phản hồi các ý kiến của du khách và hỗ trợ du khách tiếp cận các dịch vụ du lịch ở Hà Nội.
 

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch Hà Nội

Đặc biệt, Trung tâm sẽ cung cấp 4 tour du lịch hồ Hoàn Kiếm cho du khách bao gồm: Tìm hiểu lịch sử, văn hoá Hà Nội; tham quan các công trình kiến trúc tiêu biểu của Hà Nội; giới thiệu các phố nghề - một đặc trưng văn hoá của khu phố cổ Hà Nội; đưa du khách chứng kiến sự giao thoa văn hoá Đông - Tây trong lòng phố cổ Hà Nội.

Hoạt động của các tour miễn phí diễn ra từ 9h-18h từ thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần. Mỗi tour diễn ra trong 90 phút, hướng dẫn bởi các sinh viên năng động được huấn luyện bài bản, đi qua các con phố nghề đặc trưng của Hà Nội 36 phố phường.

Quầy thông tin của Trung tâm có mặt tiền quay ra phía Lò Sũ đồng thời là điểm dừng chân và đón trả khách của các free tour đi bộ tham quan và khám phá văn hoá, kiến trúc của phố cổ Hà Nội. Quầy thông tin và dịch vụ của Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch Hà Nội còn bao gồm không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật và bán đồ lưu niệm.

Với hoạt động của Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch Hà Nội cùng bốn tour du lịch miễn phí, ngành du lịch Hà Nội mong muốn tạo dựng hình ảnh thân thiện của Hà Nội trong con mắt khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thu hút đông đảo khách du lịch đến với Thủ đô.

Theo Thời Báo Ngân Hàng
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2