胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/16/2016 9:26:17 AM

Hàn Quốc tìm kiếm 46 du khách Việt biến mất khỏi đảo Jeju

Một nhóm du khách Việt Nam biến mất khỏi đảo Jeju của Hàn Quốc khi đến đây du lịch, chưa rõ nguyên nhân nhưng bị nghi ngờ trốn lại để làm việc và đang được giới chức nước này tìm kiếm.

Hãng tin Yonhap hôm nay 15.1 dẫn nguồn từ giới chức Hàn Quốc cho hay 46 người Việt Nam đã biến mất khỏi đảo Jeju không rõ lý do. Theo văn phòng di dân địa phương, họ đến đảo Jeju du lịch hôm 12.1 cùng với nhiều người khác trong một nhóm gồm 155 khách tham gia tour du lịch kéo dài 6 ngày.

Chuyến du lịch của họ chưa kết thúc thì 46 người biến mất khỏi đoàn. Những người mất tích được nói là không có visa nhập cảnh. Văn phòng di dân địa phương cho biết những người Việt biến mất này có thể đang tìm cách ở lại và làm việc bất hợp pháp ở đây.
Yonhap cho biết 10 người khác, trong đó có 9đàn ông và 1phụ nữ tìm cách trốn khỏi khu vực tỉnh Jeju nhưng đã bị phát hiện. Họ đang được giới chức Hàn Quốc tạm giữ để điều tra.

“Nếu họ ra khỏi tỉnh Jeju, họ sẽ bị cáo buộc vi phạm đạo luật đặc biệt dành cho tỉnh tự quản Jeju”, một quan chức của Văn phòng di dân địa phương được Yonhap trích phát biểu. “Còn nếu họ bị phát hiện lao động trái phép, họ sẽ bị buộc tội vi phạm luật kiểm soát xuất nhập cảnh”, quan chức này nói tiếp.

Thanh Niên đã liên lạc với một quan chức ở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, và vị này cho biết sẽ liên lạc với giới chức sở tại để biết về vụ việc và sẽ có thông tin với báo chí sau.

Cảnh sát và lực lượng tuần tra biển của Hàn Quốc vào cuộc tìm kiếm những người Việt được nói là biến mất khỏi Jeju và ngăn không cho họ trốn sang tỉnh khác, theo Yonhap.
Những khách du lịch còn lại không có vấn đề gì với giới chức địa phương và sẽ tiếp tục chuyến du lịch đến chủ nhật 17.1.
Đảo Jeju có một qui chế đặc biệt dành cho khách du lịch nước ngoài, ngoại trừ công dân ở những quốc gia dính líu đến khủng bố, đó là không cần xin visa và có thể lưu trú trên đảo này không quá 30 ngày cho mục đích du lịch.

Minh Quang

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2