胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/27/2020 7:48:19 AM

Hàng không cho khách đổi, hoàn vé chặng Đà Nẵng

Trước diễn biến mới về Covid-19 tại Đà Nẵng, ba hãng cho khách hàng thay đổi ngày bay các hành trình đến/đi Đà Nẵng miễn phí.

Bamboo Airways vừa thông báo hỗ trợ hành khách trên các đường bay đi/đến thành phố này, với lịch khởi hành từ hôm nay (26/7).

Khách lẻ được phép thay đổi 1 lần miễn phí và thu chênh lệch giá (nếu có). Thời gian thực hiện thay đổi ít nhất 4 tiếng trước giờ khởi hành. Khách có thể đổi giờ bay mới từ 27/7 đến 24/10.

Nếu hoàn vé, hành khách được miễn phí và cũng phải thông báo ít nhất 4 tiếng trước giờ khởi hành. Đối với vé xuất qua đại lý, tiền sẽ được chuyển về tài khoản đại lý sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email. Còn vé xuất qua website của Bamboo Airways, khách sẽ nhận tiền về tài khoản sau 90 ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách.

Khách đoàn của Bamboo Airways cũng được thay đổi 1 lần miễn phí và thu chênh lệch giá vé (nếu có). Trường hợp này cũng được hoàn vé nhưng tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp.

Để được hưởng chính sách hỗ trợ, khách đoàn phải thông báo ít nhất 12 tiếng trước giờ khởi hành trong giai đoạn 28-31/7 và 72 tiếng từ ngày 1/8.

Với khách sử dụng các gói combo đến Đà Nẵng, Bamboo Airways cho phép đổi một lần miễn phí và không thu chênh lệch giá. Tuỳ gói combo, khách hàng sẽ phải thông báo trước với hãng 12 tiếng hoặc 72 tiếng trước giờ khởi hành. Tuy nhiên, khách sử dụng combo không được hoàn vé.

Vietjet Air cũng cho khách đổi miễn phí 1 lần và trả thêm chênh giá vé (nếu có), thời gian thay đổi tối thiểu 3 tiếng trước giờ khởi hành. Thời gian bay mới áp dụng từ 26/7 đến 31/10. Bên cạnh đó, Vietjet cũng cho khách bảo lưu vé 180 ngày. Nếu hoàn vé, tiền sẽ được chuyển về tài khoản của sau 90 ngày từ khi hãng tiếp nhận yêu cầu.

Tương tự, Vietnam Airlines cũng hỗ trợ cho khách có vé xuất trước ngày 25/7 được đổi ngày bay và thêm cả hành trình bay một lần đến ngày 31/10. Hành khách cũng phải trả thêm chênh lệch giá vé, thuế, phí nếu phát sinh. Hãng hàng không này cho biết, khuyến khích hành khách giữ vé chưa sử dụng để đổi sang ngày bay mới ngay khi có thể. Trong trường hợp hoàn vé, Vietnam Airlines sẽ miễn phí hoàn vé đối với hình thức tự nguyện sang Travel Voucher.

Hôm qua (25/7), Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống Covid-19 đã kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo giãn cách toàn thành phố Đà Nẵng, theo chỉ thị 16 (tháng 3/2020), trong vòng 15 ngày, từ 0h ngày 27/7. Đồng thời, Ban chỉ đạo cũng đề nghị hạn chế phương tiện vận chuyển hành khách công cộng đi và đến Đà Nẵng (mỗi ngày chỉ cho phép 1-2 chuyến bay từ các cảng hàng không nội địa). Sân bay Đà Nẵng đã dừng đón chuyến bay quốc tế từ 24/7.

Hai ca lây nhiễm cộng đồng mới được phát hiện tại Đà Nẵng hai ngày qua là "bệnh nhân 416" và 418. Trong đó, "bệnh nhân 416" diễn tiến nặng nhanh chóng, phải can thiệp ECMO, tình trạng nguy kịch, "bệnh nhân 418" cũng phải thở máy. Hai ca nhiễm ở Đà Nẵng đã chấm dứt chuỗi 99 ngày không lây nhiễm cộng đồng ở Việt Nam.

Theo VNexpress

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2