胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/20/2016 6:42:09 PM

Hàng nghìn người vật vã ở ga Biên Hòa sau khi cầu Ghềnh sập

Sự cố sập cầu Ghềnh khiến hàng nghìn khách đi tàu phải lỉnh kỉnh hành lý xuống ga Biên Hòa (Đồng Nai), chen lấn lên ôtô để được về Sài Gòn.


 

Ngày 20/3, do cầu Ghềnh (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị xà lan chở cát đâm sập khiến tuyến đường sắt Bắc - Nam bị tệ liệt. Tàu từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại bị cắt đứt, hành khách phải trung chuyển tại ga Biên Hòa. 


 
 

15h25, tàu SE7 theo lịch trình là đi từ Hà Nội về Sài Gòn, nhưng 425 hành khách đã xuống ga Biên Hòa trong cái nắng gắt. 


 
 

Hành khách chen lấn lên ôtô trung chuyển về Sài Gòn.


 
 

Sự cố bất ngờ khiến nhà ga trở tay không kịp. Số lượng nhân viên vận chuyển hành lý cho hành khách không đủ để phục vụ. Nhiều người già, phụ nữ có con nhỏ phải vất vả với nhiều hàng hóa từ quê vào TP HCM.


 
 

Chị Nguyễn Thị Nhàn (34 tuổi, quê Bắc Giang) cho biết, mình đi cùng mẹ và con nhỏ, mang nhiều quà từ quê vào biếu người thân ở TP HCM. "Không có nhân viên ga tàu, hai mẹ con tôi phải tự chuyển, trong khi đó con gái tôi mới mấy tháng tuổi, trời nắng nó khóc suốt", chị Nhàn chia sẻ.


 
 

Trong hành trình về TP HCM, nhiều du khách nước ngoài chen lấn giữa hàng nghìn người. Nữ du khách mệt mỏi giữa trời nắng gắt. Cô cho biết đã được nhà ga thông báo vì sự cố sập đường sắt.


 
 

Trong cảnh hỗn loạn vì bất ngờ phải xuống ga trung chuyển, nhiều thanh niên đi tàu một mình đã hỗ trợ những người già, phụ nữ với nhiều đồ dạc.


 
 

Bà Phạm Thị Thanh Hòa – Giám đốc Trung tâm kinh doanh vận tải và dịch vụ tổng hợp Biên Hòa cho biết, theo cuộc hợp khẩn về việc trung chuyển hành khách, dự kiến đến 6h15 ngày mai sẽ có 11 chuyến tàu trung chuyển đến ga. Những tàu này sẽ được kiểm tra an toàn, vệ sinh và quay đầu chạy ngược lại. Có ít nhất 6 tàu bị kẹt lại ở ga Sài Gòn không thể qua cầu Ghềnh vận chuyển khách.

 


 
 

"Trước việc hàng nghìn hành khách sẽ trung chuyển tại ga, chúng tôi đã huy động tất cả nhân viên trong ga để phục vụ các hành trình được thông suốt", bà Hòa cho hay.


 
 

Anh Nguyễn Văn Láng, nhân viên trong tàu mã số tuyến SE7 cho biết, theo đúng lịch trình, anh sẽ về nhà nghỉ ngơi. Nhưng vì những tàu khác từ ga Sài Gòn không thể qua cầu Ghềnh nên anh phải nhận thêm nhiệm vụ mới. "Toàn bộ anh em ai cũng mệt nhưng vì sự cố mình phải phục vù hành khách nên phải cố gắng", anh Láng quệt mồ hôi nói.


 
 

Theo lãnh đạo nhà ga, để đảm bảo trật tự trước việc hành khách tăng đột biến, đơn vị đã xin công an 3 phường ở Biên Hòa, CSGT, 113, Sở GTVT hỗ trợ.


 
 

Do một số tàu bị kẹt ở ga Sài Gòn, tàu mã số SE7 vừa bỏ hành khách tiếp tục đổi tên thành TN22 để đón khách quay đầu chạy ra Bắc. Một số người đã đổi vé vì mất thời gian trung chuyển ra ga Biên Hòa.
 

Theo VnExpress

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2