胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/6/2016 3:50:14 PM

Hòn Đỏ - điểm phượt gai góc cho mùa hè

Hòn Đỏ thuộc huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách xa thành phố nhưng rất thu hút với những rừng rêu xanh bạt ngàn tuyệt đẹp.

 

Từ thành phố Phan Rang, đi theo đường đi vịnh Vĩnh Hy khoảng 20 km, bạn sẽ đến thôn Mỹ Hiệp nằm phía tay phải ( xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) .  Đến đây các bạn hỏi dân trong thôn, họ sẽ chỉ đường ra Hòn Đỏ.


Con đường mòn dẫn ra Hòn Đỏ chừng 1,5 km, vượt qua cát và rừng dương hơi khó đi bằng xe máy, nhưng rất yên tĩnh. Bạn nên chia nhau trông xe và đồ đạc của đoàn.


Các bạn nên dựng lều trong khu rừng dương, và nấu nướng tại đó cho gần nguồn củi. Bạn có thể mua hải sản tại chợ trong thônn hoặc mua từ người dân địa phương đánh bắt tại chỗ.


Nên đi vào lúc trưa đến chiều, khi ấy nước biển xanh và trong hơn.


Khi nước rút, các bạn có thể lội xuống rạn san hô để mò ốc, cua, rong biển.


Lớp rêu xanh phủ kín mặt biển cho các bạn những trải nghiệm thú vị khi dẫm chân lên.


Các bạn nên khám phá sâu hơn một chút, sẽ thấy có một khu đá vôi bị rong bám và sóng đánh tạo thành những hố nước rất đẹp, phù hợp với những bạn thích chụp hình.


Mọi người nên chuẩn bị bật lửa, dao kéo, lều trại, thức ăn, nước uống. Nếu định khám phá đường hầm từ biển, hành trang không nên thiếu đèn pin.


Bãi đá rêu xanh tuy đẹp nhưng rất trơn, và nhiều gai nhọn.


Từng ngọn sóng tràn vào vào bãi đá tung bọt trắng xóa.
 

Hòn Đỏ rất cần mọi người chung tay giữ gìn môi trường, để thế hệ sau có được một khu du lịch sạch sẽ và trong lành hơn.


 
 
Theo Zing


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2