胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2020 3:56:29 PM

INCHAM: NGÀY HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) sẽ kết hợp với Hội Chữ thập đỏ TP HCM tổ chức NGÀY HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO 2020 vào ngày 29 tháng 11 năm 2020 vào lúc 7 giờ 30 sáng đến 11:30 sáng, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Số 4, Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM

INCHAM là tổ chức đại diện cho các doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam từ năm 1999. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, INCHAM còn tổ chức nhiều sự kiện từ thiện và các sự kiện trao đổi văn hóa tại Việt Nam. Thông qua sự kiện BLOOD DONATION DRIVE 2020, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào cộng đồng và truyền đi thông điệp tích cực về việc hiến máu. Chúng tôi xem việc hiến máu là trách nhiệm xã hội; đó là một hoạt động lành mạnh và một cử chỉ nhân văn sâu sắc giúp đỡ mọi người thoát khỏi khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết.

Chúng tôi nhận ra rằng, trong mọi khoảnh khắc, ai đó có thể gặp nạn và cần máu. Người cần máu có thể là một bệnh nhân ung thư, một người cần tiếp máu khi sinh con/ phẫu thuật hoặc là nạn nhân của một tai nạn. Thật không may, nhiều bệnh nhân như vậy không may mắn nhận được máu kịp thời, và hậu quả là có thể tử vong.
 

Theo Hội Chữ Thập Đỏ, người đủ điều kiện hiến máu là người có sức khỏe tốt, nặng ít nhất 45 kg và từ 18 tuổi trở lên.

Hiến máu có nhiều lợi ích sức khỏe và đã được chứng minh. Nó có liên quan đến việc giảm tỷ lệ đau tim và mức cholesterol; Hiến máu thường xuyên cũng làm giảm nguy cơ ung thư. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp cho các tình nguyện viên hiến máu cơ hội kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu miễn phí đối với một số bệnh, có khả năng gây tử vong.

Đối với tất cả các tình nguyện viên, Hội Chữ Thập Đỏ sẽ cấp giấy chứng nhận và cam kết cung cấp một lượng máu tương đương MIỄN PHÍ trong trường hợp người hiến máu cần. Thẻ này không giới hạn về thời gian.

INCHAM mong muốn nghĩa cử nhân văn này sẽ trở nên phổ biến đối với tất cả mọi người, vì vậy hãy tham gia, thuyết phục đồng nghiệp, bạn bè và gia đình cùng hiến máu tại NGÀY HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM tổ chức.

Người tham gia hiến máu có thể đăng ký bằng cách gửi email về incham@gmail.com hoặc gọi đến văn phòng Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ, lầu 2 toà nhà Packsimex, số 52 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3823 8132/ Hotline: +84 91 141 8132. Hoặc đăng ký online tại đây.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2