胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/4/2019 11:47:05 AM

ITE 2019: Sau 15 năm ITE đã trở thành thương hiệu xúc tiến du lịch Việt Nam

Lần đầu tổ chức vào năm 2005 với mục tiêu thúc đẩy sản phẩm và dịch vụ du lịch Khu vực hạ nguồn sông Mêkông. Là sự kiện Thương mại Du lịch Quốc tế thường niên lớn và uy tín nhất Khu vực hạ nguồn Sông Mêkông thu hút hàng chục ngàn khách tham quan, người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm tham gia để kết nối và khám phá những cơ hội kinh doanh mới

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 năm 2019 (ITE HCMC 2019) là một sự kiện du lich thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Q.7, Tp.HCM từ ngày 05- 07/09/2018 dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch, Công ty VINEXAD và Công ty Informa Exhibitions cùng phối hợp tổ chức thực hiện.


Qua 14 năm tổ chức, Hội chợ ITE HCMC đã khẳng định vị thế là sự kiện thương mại du lịch quan trọng của quốc gia và hướng tới là hội chợ du lịch quốc tế mang tầm khu vực, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, Hội chợ ITE HCMC dự kiến thu hút 250 Người Mua quốc tế chất lượng cao từ các hãng lữ hành outbound từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt tại 4 khu vực trọng điểm Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu đặc biệt đẩy mạnh khu vực Tây Âu, nhằm tạo được sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2019 đến năm 2020. Ngoài ra, Hội chợ còn có sự tham dự của 50 Người mua Outbound Việt Nam.
 
“Hội chợ ITE HCMC đánh dấu kỷ niệm 15 năm hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong công tác tổ chức và tiếp tục khẳng định vị thế là Hội chợ Du lịch Quốc tế hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam và tập trung phát triển thị trường inbound”. Ông Lê Trương Hiền Hòa – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM phát biểu tại buổi họp báo.

Hội chợ ITE HCMC lần thứ 15 sẽ mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn (Saigontourist, Vietravel, Vingroup, Sungroup, Mường Thanh Group, FLC Group, Accor, Hyatt, Intercotinental,…) và đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch ác quốc gia như Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Bhutan, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Đức và nhiều quốc gia khác, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ trên 45 tỉnh/thành (TP.Hà Nội, Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Khánh Hòa, Tỉnh Thừa Thiên Huế - Tỉnh Quảng Nam – TP.Đà Nẵng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu…)  của Việt Nam.
 

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị triển lãm và khách thương mai, cũng như khách công chúng, Ban tổ chức kéo dài thời gian mở cửa để tăng cơ hội kinh doanh và kết nối, cụ thể là trong ngày 05/09 và ngày 06/09 mở cửa từ 9h00 đến 19h00, trong đó từ 9h00 đến 16h00 chỉ mở cửa dành cho Khách Thương mại và từ 16h00 đến 19h00 mở cửa dành cho công chúng tìm hiểu và mua các gói du lịch kích cầu. Riêng ngày 07/09 Hội chợ mở cửa cho khách công chúng từ 09h00 - 19h00.
 
"Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như toàn thể ngành du lịch đang nỗ lực hết mình để giới thiệu hình ảnh đất nước xinh đẹp, những truyền thống văn hoá phong phú, những hoạt động thú vị, cũng như những món ăn ngon đến bạn bè quốc tế. Tôi chắc chắn ITE HCMC 2019 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan. Thành phố Hồ Chí Minh, thay mặt Ban tổ chức, xin nồng nhiệt chào đón các vị khách quý đến tham dự hội chợ lần thứ 15." Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết.

ITE HCMC 2019 tự hào là sự kiện du lịch duy nhất được bảo trợ của Bộ Du lịch 5 quốc gia Khu vực hạ nguồn sông Mêkông:
  • Bộ Du lịch Campuchia;
  • Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào;
  • Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar;
  • Bộ Du lịch và Thể thao Vương quốc Thái Lan.
  • Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
 
Mr Phạm Huy Hoài
Ms Violet Yong

Senior Sales Manager
Exhibition Directors

Phone:  +84 903 870 917
Phone: +65 6411 7709

Email: huyhoai.pham@informa.com
Email: violet.yong@informa.com  

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2