胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/13/2018 10:04:15 AM

KCN Long Hậu: Giới thiệu Nhà xưởng cao tầng đầu tiên tại Long An

Nhà xưởng cao tầng là sản phẩm phổ biến trong các khu công nghiệp ở các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… loại hình này mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.

Đây là mô hình mới lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng đang nhận được quan tâm tích cực từ doanh nghiệp sản xuất vì giá trị lâu dài, đặc biệt các doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực công nghệ cao và công nghệ hỗ trợ. Nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp, Khu công nghiệp Long Hậu sẽ triển khai nhà xưởng cao tầng đầu tiên tại Long An.

Phối cảnh bên ngoài Nhà xưởng Cao tầng
 
Nhà xưởng cao tầng Khu công nghiệp Long Hậu được triển khai trên tổng diện tích hơn 6000 m2, tại mặt tiền đường Long Hậu – Hiệp Phước, cạnh Khu lưu trú dành cho chuyên gia và công nhân, tạo lợi thế cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn lao động tại đây.

Thiết kế nội thất hoàn chỉnh, tích hợp hệ thống PCCC tự động có sprinkler đảm bảo an toàn trong sản xuất. Dự án có tải trọng sàn từ 600kg – 1 tấn mỗi m2; chiều cao trần từ 3,5 – 4.5m dễ dàng tối ưu hóa công năng sử dụng. Các công tác như xử lý rác, xử lý tiếng ồn, lối xe container, lối thoát hiểm, thang máy cũng được LHC tích hợp chặt chẽ, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi và an ninh cao nhất.

Thiết kế hiện đại, tích hợp hệ thống PCCC tự động
 
Lợi thế của nhà xưởng cao tầng là nhà đầu tư sẽ không phải tốn nhiều chi phí vào thiết kế, xây dựng và hệ thống quản lý, hệ thống nước xả thải, hoặc phải chờ đợi từ 1 năm đến 6 tháng cho hồ sơ cấp phép và thiết bị cần thiết theo luật quy định. Đối với nhà xưởng cao tầng Khu công nghiệp Long Hậu  doanh nghiệp sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động do sử dụng hệ thống chung của tòa nhà.


Đạ dạng tiện ích và dịch vụ, kề cạnh khu lưu trú
 
Đây là cũng là mô hình đầu tiên của tỉnh Long An, hướng đến phục vụ các doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực công nghệ cao và công nghiệp phụ trợ.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2