胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/23/2019 10:55:32 PM

KCN Long Hậu: Bàn giao đất giai đoạn 1 Long Hậu 3 và khánh thành nhà xưởng cao tầng

Sáng ngày 25/12/2019, tại Khu công nghiệp Long Hậu, Công ty Cổ phần Long Hậu sẽ tổ chức “Lễ khánh thành – bàn giao đất cho thuê tại Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 và Nhà xưởng cao tầng đầu tiên tại tỉnh Long An”.

Khu công nghiệp Long Hậu 3 – giai đoạn 1 được công bố từ tháng 01/2019, là 1 trong 3 khu công nghiệp trọng điểm được sự chỉ đạo thực hiện của UBND tỉnh Long An về việc tập trung phát triển quỹ đất, hoàn thiện hạ tầng và bàn giao cho nhà đầu tư trong năm 2019.
 

Lãnh đạo tỉnh Long An và ban giám đốc KCN Long Hậu cùng đại diện khách hàng trong buổi lễ bàn giao giai đoạn 1 KCN Long Hậu 3 

Sau nhiều nỗ lực triển khai và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp chính quyền tỉnh Long An, huyện Cần Giuộc và các Sở, Ban, Ngành, cùng sự phối hợp tích cực của Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Long An (LAEZA), Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 đã chính thức hoàn thành công tác đấu nối hạ tầng và sẵn sàng bàn giao cho nhà đầu tư thuê đất đầu tiên đúng cam kết. Các doanh nghiệp được bàn giao có thể tiến hành xây dựng ngay và ổn định sản xuất từ tháng 06/2020.

Bên cạnh công tác xây dựng hạ tầng, Công ty Cổ phần Long Hậu cùng với sự phối hợp chặt chẽ của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An đã nỗ lực tiếp nhận các dự án đầu tư mới nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho việc sử dụng quỹ đất, tạo cơ hội việc làm cho lực lượng lao động tại địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.
 

Lãnh đạo tỉnh Long An và ban giám đốc KCN Long Hậu trao giấy phép đầu tư cho những khách dầu đầu tiên KCN Long Hậu 3

Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 có quy mô 123ha. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tọa lạc ngay sát bên các Khu công nghiệp Long Hậu hiện hữu, Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 được thừa hưởng lợi thế kết nối trực tiếp với hạ tầng đồng bộ của Khu công nghiệp Long Hậu và Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng.

Đặc biệt, với quy hoạch riêng từng phân khu, Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 phát triển khu vực logistics nằm tại mặt tiền đường Tân Lập – Long Hậu rộng 80m. Đây là tuyến đường kết nối đến Quốc lộ 50 – Cảng quốc tế Long An và sẽ trở thành tuyến giao thông quan trọng trong tương lai. Các lô đất có 2 – 3 mặt tiền đường, tạo lối giao thông thuận tiện cho các doanh nghiệp logistics.

Song song với việc bàn giao đất cho thuê tại Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1, Công ty Cổ phần Long Hậu cũng chính thức khánh thành Nhà xưởng cao tầng đầu tiên của tỉnh Long An. Dự án có quy mô 6 tầng trên diện tích sàn 6.000 m2, được chia làm 2 giai đoạn với tổng diện tích xây dựng 44.774 m2.
 

Lãnh đạo tỉnh Long An và ban giám đốc KCN Long Hậu cắt băng khách thành nhà xưởng cao tầng hiện đại đầu tiên tại Long An
 


Những khách hàng đầu tiên của khu nhà xưởng cao tầng cũng nhận bàn giao mặt bằng ngay trong buổi lễ khánh thành   

Chính thức khởi công vào ngày 18/03/2019, chỉ sau 9 tháng triển khai thi công, công trình đã chính thức đi vào hoạt động và bàn giao cho những khách hàng đầu tiên đúng cam kết. Dự án được xem là điểm nhấn mới tại Long An, góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ, ngành nghề sạch…

Nhà xưởng cao tầng tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cách cảng SPCT, cụm cảng Tân Cảng – Hiệp Phước 3km, trung tâm quận nhất 19km, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương. Đặc biệt, Nhà xưởng cao tầng cách Khu công nghệ cao Quận 9 khoảng 20km, rất tiềm năng cho các doanh nghiệp ngành phụ trợ trở thành nhà cung ứng cho các doanh nghiệp lớn tại Khu công nghệ cao.



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2