胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/19/2015 12:00:00 AM

Khách sạn Lotte Legend đón giáng sinh cùng trung tâm khuyến tật Hoàng Mai - Gò Vấp

Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp khách sạn Lotte Legend Saigon đến với Trung tâm Hoàng Mai vào mỗi dịp Giáng Sinh. Chương trình có sự tham dự của gần 80 bạn nhỏ và giáo viên cùng với các nhân viên của khách sạn,

Trong không khí se lạnh của tiết trời tháng 12, những khu phố đã được trang trí rực rỡ ánh đèn để chào đón một Mùa Giáng Sinh và Năm Mới an lành và hạnh phúc. Hòa chung vào không khí đó, khách sạn Lotte Legend Sài Gòn đã tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh ấm áp tại trung tâm khuyết tật Hoàng Mai, quận Gò Vấp để mang đến những niềm vui nho nhỏ và sẻ chia những khó khăn cùng các giáo viên và em nhỏ tại trung tâm.

Các em đã thực sự có một bữa tiệc đáng nhớ khi được tham gia những trò chơi vui nhộn, cùng hòa giọng hát mừng những ca khúc Giáng Sinh dưới sự hướng dẫn của các anh chị nhân viên của khách sạn Lotte Legend. Sau khi vận động mệt nhoài, các nhân viên khách sạn đã tự tay chuẩn bị và phục vụ bữa trưa cho các em trong không khí thật vui tươi và gần gũi.

Nhân dịp này, khách sạn cũng đã trao tặng số tiền 17.400.000 đồng cùng với những món quà Giáng Sinh đến với các bé. Số tiền này được toàn thể nhân viên của khách sạn quyên góp và gởi đến trung tâm như một lời chúc Giáng Sinh an lành với mong muốn góp một phần nhỏ vào công tác chăm sóc và nuôi dưỡng các em.
 


Nguồn Lotte Legend Saigon
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2