胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 7:04:45 AM

Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

Khách sạn Sheraton Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường đắc địa Đồng Khởi, gần các trung tâm mua sắm và địa điểm du lịch hấp dẫn.

 

Khách sạn gồm 485 phòng khách trong đó 367 phòng thuộc tòa nhà chính với diện tích phòng từ 37m2 và 118 phòng thuộc tòa nhà Grand Tower với diện tích phòng từ 53m2, phong cách bài trí sang trọng và cao cấp. Các phòng được thiết kế rộng rãi với những tiện nghi hiện đại và được trang bị giường Sheraton Sweet Sleeper Bed, phòng tắm lát đá cẩm thạch từ sàn đến trần với bồn tắm riêng biệt. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi xa.
 


Phòng Premier Deluxe

Khách sạn Sheraton Sài Gòn là một địa điểm đặc trưng đáp ứng cho tất cả các loại sự kiện, hội họp. Chúng tôi cung cấp hơn 2.500 mét vuông bao gồm 18 phòng họp, trong đó một số phòng họp có ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi cùng các cở sở thiết bị dành cho hội họp được trang bị hiện đại, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Phòng Đại Yến Tiệc với thiết kế hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn, rộng 1.080m2, sức chứa lên đến 1.100 khách.
 

Đội ngũ nhân viên dịch vụ hội nghị tâm huyết được đào tạo kĩ lưỡng và chuyên sâu sẽ hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình tổ chức sự kiện cũng như hội nghị tại khách sạn. Được bầu chọn là khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh và khách sạn MICE tốt nhất, khách sạn Sheraton Sài Gòn với số lượng phòng ở và phòng họp nhiều nhất thành phố cùng với Aqua Day Spa, trung tâm thể dục Sheraton Fitness và chuỗi 8 nhà hàng và bar với đa dạng phong cách ẩm thực có thể đáp ứng được các nhu cầu và thị hiếu ẩm thực của khách hàng.
 
 

Nhà Hàng Li Bai, tầng 2

Về tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Starwood
 
Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ mát Starwood là một trong những tập đoàn khách sạn và công ty dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới với gần 1200 khách sạn và khu nghỉ mát ở gần 100 quốc gia và 181400 nhân viên. Tên tuổi của tập đoàn Starwood gắn liền với 10 nhãn hiệu khách sạn và khu nghỉ mát danh tiếng như:  St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, Aloft®, Element® và Tribute Portfolio™.

Tập đoàn Starwood áp dụng chương trình Starwood Preferred Guest (SPG) dành cho khách cư trú tại 1 trong các khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn. Chương trình SPG cho phép khách được hưởng điểm và qui đổi điểm thưởng sang các quà tặng hữu ích như: đêm phòng, nâng cấp hạng phòng, vé máy bay...

Ngoài ra, Starwood còn sở hữu Starwood Vacation Ownership, một trong những tập đoàn tiên phong về khu nghỉ mát chất lượng cao. 


 
Nguồn Sheraton Sài Gòn



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2