胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/21/2015 10:05:22 AM

Khách Sạn Sheraton Sài Gòn: Ưu đãi đặc biệt mùa lễ hội tại Aqua Day Spa

Aqua Day Spa hân hạnh giới thiệu đến quý khách phiếu quà tặng Spa với những dịch vụ chăm sóc và trị liệu cơ thể với ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho mùa lễ hội chào mừng Giáng Sinh và Năm Mới sắp đến.



Khách hàng sẽ có cơ hội tuyệt vời để thư giãn và nuông chiều bản thân cũng như làm mới làn da của mình với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp chỉ có tại Aqua Day Spa.
 

Cùng thả lỏng cơ thể và tận hưởng một làn da mịn màng với liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial 90 phút trẻ hóa làn da. Liệu trình Fragile Secret Facial nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da với phương pháp chăm sóc chuyên biệt giúp làn da lưu thông khí huyết, giảm nếp nhăn, giúp làn da trở nên săn chắc và tái tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho làn da của bạn. Gói liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial ưu đãi đặc biệt dành cho mùa lễ hội, chỉ từ: VND 1.245.000++ một khách (giá chưa ưu đãi VND 1.780.000++) bao gồm:

• Ngâm chân thư giãn Aqua
• Xông hơi Euca
• Liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial

Ưu đãi áp dụng từ 01/12/2015 đến 31/01/2016



 
Nguồn Sheraton Sài Gòn




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2