胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/1/2016 1:56:23 PM

Khách Tây kể chuyện mặc cả ở Sài Gòn

Người bán nói thách chiếc túi 450.000 đồng nhưng sau đó Sheri mặc cả xuống còn một nửa và trả 12.000 đồng cho một đôi tất được ra giá 40.000 đồng.

Chia sẻ trên trang blog Nearly Intrepid, Sheri - du khách Canada kể chuyến xe đưa cô từ Cần Thơ tới TP HCM khá êm đẹp. Tài xế thả khách ở nơi nào đó Sheri còn không biết rõ nhưng đã kịp bị một đám đông lái taxi và xe ôm vây quanh. Cô viết tên khách sạn và địa chỉ ra giấy để trao đổi với những người lái xe. Một người nói rằng ông ta sẽ chở cô với giá 150.000 đồng nhưng Sheri từ chối. Một xe ôm khác ra giá 100.000 đồng, sau khi cân nhắc việc không biết mình đang ở đâu, Sheri gật đầu cầm lấy mũ bảo hiểm và lên xe.

Trên đường, chiếc xe chở Sheri bon bon qua những con phố trước khi đưa cô đến khách sạn. Ấn tượng đầu tiên của Sheri về Sài Gòn là một thành phố đông đúc, với lượng xe lưu thông không hề nhỏ nhưng lại có lối kiến trúc chuẩn với vài tòa nhà chọc trời và vô số tòa cao ốc. Bên cạnh nét hiện đại đó, Sheri cảm thấy thân thuộc hơn với những con hẻm và quầy hàng bên lề đường.

Sau khi làm thủ tục nhận phòng khách sạn, Sheri bắt đầu ra thẳng khu chợ gần đó. Đối với Sheri, chợ Sài Gòn có hàng trăm gian hàng để khách lựa chọn và trả giá, giống khu Chatuchak ở Bangkok cô từng ghé qua. Sheri mua một chiếc vòng gỗ với giá 30.000 đồng sau khi mặc cả xuống từ 60.000 đồng. Một người bán hàng khác nói thách chiếc túi Sheri muốn mua có giá 450.000 đồng nhưng sau đó cô mặc cả xuống còn một nửa và trả 12.000 đồng cho một đôi tất được ra giá 40.000 đồng. Sau chuyến đi Cần Thơ trước đó, Sheri nhận ra rằng cô có thể mặc cả ở chợ ngay cả khi lúc đó là dịp trước Tết.

 
Trên đường ra khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, những quán bia vỉa hè phục vụ khách Tây với một chai bia giá khoảng nửa USD. Ảnh: Nearly Intrepid.

Từ chợ đến phố Tây, Sheri gọi ít thức ăn và bia. Cô dùng một đĩa cơm giá 30.000 đồng rồi ngồi ngoài vỉa hè một quán nhỏ và gọi chai bia 12.000 đồng, trước khi gặp lại những người bạn quen trên xe khách. Cả nhóm uống bia và tán gẫu cho tới 2h sáng.

Những ngày tiếp theo ở Sài Gòn, Sheri dành thời gian tham quan một số điểm du lịch phổ biến như địa đạo Củ Chi, Nhà hát lớn, Bưu điện Sài Gòn và vài bảo tàng. Cô kể rằng mình đã khóc khi tới Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Cô lang thang giữa Sài Gòn hoa lệ với những ánh đèn rực rỡ. Sheri không khỏi ngạc nhiên vì trong khi có nhiều vùng nghèo khó ở đây, cũng có những vùng rất sầm uất với bao cửa hàng sáng trưng đèn, bày biện đồ hiệu nổi tiếng.

Sheri phát hiện ra một vài khu chợ tạm ven đường và nằm khuất trong những con phố quanh co. Cô cũng rất ấn tượng với cảnh các bà các mẹ tập aerobic trong công viên buổi tối. Lang thang giữa miền đất xa lạ, bỗng dưng trong lòng Sheri dấy lên cảm giác nhớ nhà, cô muốn gắn bó với một nơi nào đó. Cô bắt đầu suy tính đến kế hoạch tương lai khi quay lại sống tại một thành phố nào đó. Trong lòng cô, Sài Gòn là thành phố mang những nét sôi động hiện đại được bao gói cẩn thận trong một lớp giấy nhuốm màu thời gian.
 
Theo Vnexpress








 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2