胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/30/2016 2:45:46 PM

Khám phá quốc đảo Đài Loan

khám phá đảo quốc Đài Loan

NGÀY 01: TP.HCM – ĐÀO VIÊN - ĐÀI BẮC

  Tối, 22h30: Hướng dẫn viên Công ty Du lịch An tín đón Đoàn tại cột số 5 ga đi Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh đi Đài Bắc trên chuyến bay JW.102 khởi hành lúc 01:35.

  Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ ĐÀI BẮC (Ăn: Sáng, Trưa, Tối )

  Sáng:  Đoàn đáp xuống sân bay Quốc tế Đào Viên, làm thủ tục nhập cảnh vào Đài Loan. Xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn đi đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng. Xe đưa đoàn đi tham quan: 

  Khu danh thắng Dã Liễu: Có chiều dài khoảng 1.700m, do cấu tạo từ đá vôi nên dễ bị bào mòn bởi sóng biển, mưa và gió, tạo thành vô số các hòn đá có hình dáng kỳ lạ như: đá hình nấm, đá hình  tổ ong, đá hình củ gừng, các mặt đá bị nước biển xói mòn khá độc đáo, tạo nên một cảnh quan kỳ thú, lạ lùng.
 

 
Làng cổ Cửu Phần – ngôi làng độc đáo: Nằm trên sườn núi sát bờ biển Cực Bắc Đài Loan. Ngôi làng cổ kính còn giữ lại nhiều nét kiến trúc cổ xưa cùng phong cách sinh hoạt, văn hóa ẩm thực riêng biệt của địa phương, cộng với cảnh quan xinh đẹp.
 

 
Chợ đêm Sĩ Lâm: Nằm trên đường Đại Đông, là một trong những khu chợ náo nhiệt nhất Đài Bắc, bán vô số đồ ăn vặt, đồ lưu niệm mà hầu hết hàng nào cũng có người xếp hàng để mua.
 

 
Chiều:  Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Đài Bắc về đêm.

NGÀY 03: ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU (Ăn: Sáng, Trưa, Tối )

  Sáng:  Đoàn dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó xe đưa Quý khách đi tham quan Phủ Tổng Thống – nơi có quảng trường rộng lớn, thể hiện sự uy nghiêm, trang trọng thể hiện quyền lực của người đứng đầu đất nước này.
 

 
  Đoàn tiếp tục hành trình  đi Đài Trung - Nam Đầu - nơi được mệnh danh là “vùng đất bình yên với đồi núi hùng vĩ, chập chùng”. 
 
  Trên đường đi, ghé thăm Trung Đài Thiền Tự - là ngôi chùa cao nhất Đài Loan. Nét nổi bật và đặc thù của ngôi thiền tự là lối kiến trúc một trụ tháp thẳng đứng cao chót vót phía trên đỉnh của Đại Hùng Bảo điện.
 



  Tham quan và du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt – Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ những ai lần đầu tiên đặt chân đến nơi này, chỉ bởi không gian tĩnh lặng giao hòa giữa trời đất, giữa núi non chan chứa hữu tình. Xa xa thấp thoáng những kiến trúc cổ ven hồ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người lữ khách thanh thản lạ lùng.
 

 
 Đền Văn Võ Miếu – là nơi thờ Đức Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những danh lam nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Du khách thử bước lên những bậc thang nhỏ hẹp để tới tầng thượng của ngôi đền – ngắm nhìn toàn cảnh hồ nước và khu rừng xung quanh.
 

 
Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình về Đài Bắc, nghỉ đêm tại đây.

NGÀY 04: ĐÀI BẮC (Ăn: Sáng, Trưa, )

  Sáng:  Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, Đoàn tiếp tục tham quan cảnh đẹp của Đài Bắc: 

  Bảo tàng Cung điện Quốc gia: nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý báu, gồm những tuyệt tác nghệ thuật của 5.000 năm lịch sử Trung Hoa, độc nhất vô nhị của nền văn minh thế giới. Tại bảo tàng cung điện này. có khoảng hơn 600.000 đồ vật quý bao gồm: đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Những cổ vật được trưng bày tại đây có thể coi là tinh hoa vốn có của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa.
 

 
Dinh thự Sĩ Lâm – là nơi sống và làm việc của Tổng Thống Tưởng Giới Thạch và Phu nhân Tống Mỹ Linh trước đây.
 
  Khuôn viên sáng tạo văn hóa Tùng Sơn: Trước đây, là nơi chuyên sản xuất thuốc lá, Năm 1998 được chuyển thành nơi triển lãm, biển diễn nghệ thuật, thiết kế, trưng bày, các loại hình hoạt động văn hóa ẩm thực Trung Hoa,..
 
  Tháp Taipei 101 - Tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất - Là công trình cấp quốc tế của Đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên , Ông đã dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là Cát - Tường của người Trung Quốc để làm đơn vị thiết kế. Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau. Tổng thể xây dựng, bề ngoài hình thành sự nhịp nhàng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ. Taipei là niềm tự hào của người dân Đài Loan. (Qúy khách chi phí tự túc lên tầng 89 của tòa tháp). Quý khách tự do mua sắm tại đây.
 

 
Chiều: Quý khách tham quan Chợ Đêm và dùng cơm tối (chi phí tự túc). Và tiếp tục chương trình tham quan một trong những khu chợ nổi tiếng tại Đắc Bắc, Chợ đêm Hoa Tây – khu chợ du lịch đầu tiên ở Đài Loan có của hàng bán Rắn, Ba Ba và các món ăn đặc sản rừng, biển, có tiệm xem bói và Mát - xa. Sau đó đoàn về khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 05: ĐÀI BĂC – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng, Trưa)

  Sáng:  Dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan:

  Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn (YangMingShan) – là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Sẽ thiếu sót lớn nếu đến Đài Loan mà không ghé thăm Dương Minh Sơn để 1 lần đắm mình trong thiên nhiên tươi mát, rực rỡ của rừng hoa đỗ quyên, loa kèn, cỏ lau …
 

 
Long Sơn Tự: Ngôi Chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Từ thời xa xưa, nơi đây cũng là một trung tâm chỉ huy mọi việc lớn nhỏ của người dân địa phương, là nơi hội tụ tín ngưỡng của cư dân quanh vùng, đồng thời cũng là nơi được phát triển sớm nhất của Thành phố Đài Bắc. 
 

 
 Sau đó, đoàn di chuyển đến sân bay Quốc tế Đào Viên, đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Đến sân bay Tân sơn Nhất, kết thúc hành trình, HDV Công ty Du lịch An Tín cám ơn Quý khách và hẹn ngày gặp lại.

AN TÍN TRAVEL SÀI GÒN:

Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38.266.766

Hotline: 1900636121 - 0901499004
 
Theo An Tín Travel
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2