胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 6:16:14 AM

Khu nghỉ dưỡng Palm Garden – Thiên đường riêng của bạn

214 phòng của khu nghỉ dưỡng Palm Garden Hội An nép mình trên năm héc-ta khu vườn nhiệt đới xanh mát với hơn 400 chủng loại cọ và thảm thực vật khoe sắc bên bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Palm Garden – Thiên đường riêng của bạn

Khu nghỉ dưỡng đem đến cho du khách một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ của đất nước Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng cung cấp cơ sở vật chất và những dịch vụ có khả năng kết nối du khách nghỉ dưỡng và khách thương vụ.

Hãy dành thời gian để tận hưởng những hương vị nhiệt đới xung quanh! Thư giãn trên những chiếc ghế dài ngắm nhìn bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hay phóng tầm mắt xung quanh khu vực hồ bơi với diện tích 969 m2, khám phá các môn thể thao giải trí và tham gia vào các hoạt động thể thao nước, tự thưởng cho mình cảm giác thư thái với các dịch vụ điều trị và chăm sóc tại spa. Ngoài ra có nhiều hoạt động được thiết kế riêng trong phòng cũng như ngoài sân vườn cho trẻ em. Du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn khác nhau từ truyền thống Việt Nam đến các đặc sản quốc tế tại các nhà hàng và quầy bar của khu nghỉ dưỡng. 
 
Khu nghỉ dưỡng Palm Garden – Thiên đường riêng của bạn

Đối với các du khách thương vụ, cơ sở vật chất linh hoạt và hiện đại sẽ đem đến sự trải nghiệm kết hợp tuyệt vời giữa nghỉ dưỡng và công việc.

Cùng với sự thành công của các sự kiện quốc tế đã diễn ra tại Palm Garden: Hội Nghị Thượng Đỉnh APEC 2006, Hội Nghị Bộ Trưởng Tài Chính Các Nước ASEAN 2008, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008, Các Hội Nghị Bộ Trưởng ASEAN khác, Lễ hội Xe Cổ 3 miền cùng Hành Trình Di Sản năm 2007 và 2009, Hoa Hậu Trái Đất 2010…., Palm Garden ngày càng được đánh giá cao và khẳng định vị thế của mình bằng việc đón nhận liên tiếp các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như: :  khách sạn thân thiện và kiến trúc đẹp trong chín năm liền do tạp chí The Guide và Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn từ năm 2006, giải thưởng khách sạn xanh Đông Nam Á 2010 do Bộ Văn hóa Thông Tin Thể Thao Du Lịch và Tổ Chức Các Quốc Gia Đông Nam Á bình chọn, giải thưởng về kiến trúc 2006 do Hiệp hội kiến trúc sư Việt Nam bình chọn, chứng nhận hạng xuất sắc do độc giả du lịch trên toàn thế giới bình chọn trên Tripadvisor 2011-2012-2013-2014-2015, giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng” năm 2012 & 2014 và “Khu nghỉ dưỡng sang trọng cho gia đình” năm 2013 của tổ chức “Giải thưởng khách sạn sang trọng thế giới” (World Luxury Hotel Awards) do các chuyên gia trong ngành và du khách trên khắp thế giới đã từng trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng bình chọn.
 
Khu nghỉ dưỡng Palm Garden – Thiên đường riêng của bạn

Chính sự kết hợp giữa thiên nhiên, kiến trúc độc đáo và văn hóa đậm nét Hội An đã làm cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng riêng của bạn 
    
Khu nghỉ dưỡng Palm Garden
Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
ĐT: +84 510 3927 927
Fax: +84 510 3927 928
Website: www.palmgardenresort.com.vn 
Email: reservation@pgr.com.vn 
Nguồn Palm Garden Resort
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2