胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/24/2015 11:21:39 PM

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang, Khánh Hòa thì có thể tham khảo những gợi ý về nơi ăn, chốn ở cũng như cách di chuyển và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.


1. Di chuyển như thế nào?

Đa số khách du lịch phương xa tới Khánh Hòa theo đường hàng không. Sau khi hạ cánh ở sân bay Cam Ranh, du khách sẽ bắt xe để vào trung tâm TP. Nha Trang, nơi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về các dịch vụ du lịch Khánh Hòa. 

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về trung tâm TP. Nha Trang khoảng 30km. Vì vậy bạn có thể bắt taxi hoặc hẹn trước với khách sạn đã đặt phòng để họ chuẩn bị xe đưa đón.
 

Một góc nhìn về Thành phố Nha Trang.
 

Khí hậu biển ở Nha Trang rất tuyệt vời với nền nhiệt trung bình khoảng 26 độ C nên bạn không cần quá lo lắng về chuyện chọn khách sạn thoáng mát. Tuy nhiên, bạn nên chọn các khách sạn dọc theo đường Trần Phú để thuận tiện cho việc tắm biển và thưởng thức các đặc sản dọc con đường này.

Sau khi đã tới được khách sạn, bạn nên thuê một chiếc xe máy để di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Mức thuê xe máy thường là 100.000 đồng/ ngày.

 
 

 

2. Ăn đặc sản gì ở Nha Trang?

Khi tới với thành phố biển Nha Trang, bạn tuyệt nhiên đừng bỏ qua các món hải sản tươi ngon tại đây như: ghẹ, tôm hùm, mực lá, mực trứng, ốc bàn tay, cồi điếu, ốc giấm... Riêng các loại ốc, khách du lịch muốn ăn ốc ngon thì nên đến Nha Trang từ tháng 2 đến tháng 9, bởi qua tháng 10 là mùa sinh sản của ốc sẽ có nhiều ốc con trong bụng làm mất ngon. Giá cả hải sản Nha Trang cũng rất phải chăng. 

Một số món đặc sản Nha Trang khác có thể kể tới như: nem Ninh Hòa, bún sứa, bánh ướt Diên Khánh, bánh căn, bánh canh chả cá, bánh xèo, bún cá,...
 

Nem Ninh Hòa là đặc sản nổi tiếng của Khánh Hòa.
 

Ngoài ra, du khách đã một lần ghé thăm thành phố biển Nha Trang, chắc hẳn sẽ không thể quên món vịt cầu dứa thơm ngon mà béo ngậy nơi đây, nhất là trong khu phố nổi tiếng với các đặc sản về vịt: khu phố Vịt. "Khu phố vịt" cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km về phía Nam.
 

3. Địa điểm du lịch nổi tiếng

Khu du lịch Vinpearl Land

Nằm trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land là một điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nha Trang. Không chỉ thu hút du khách bởi bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn sang trọng, công viên nước và thủy cung hiện đại,…Vinpearl Land còn đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị từ các trò chơi cảm giác mạnh và rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Để đến được Vinpearl Land bạn phải đi cáp treo hoặc ca nô từ thành phố Nha Trang. Vé đi cáp treo là 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m). Vé này cũng đã bao gồm cả những dịch vụ trò chơi trên “hòn ngọc Việt” này.

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang nằm ở số 1, Cầu Đá, TP. Nha Trang. Đến đây, bạn được tìm hiểu về hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 10.000 loài sinh vật của Biển Đông và các nước lân cận. 
 

Một mẫu cá trưng bày ở Viện Hải dương học Nha Trang.
 


Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam. Không chỉ hấp dẫn bởi bãi tắm biển trong vắt, xanh ngắt, với bờ cát trắng trải dài, những vách đá cheo leo, hoang sơ chứa đầy tổ yến mà còn thu hút du khách bởi quán bar nổi trên mặt biển, dịch vụ thăm quan lòng biển bằng tàu đá kính và lặn biển khám phá rạn san hô lộng lẫy.

Bãi biển Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh có vẻ đẹp thiên nhiên bậc nhất. Dải cát trắng tinh như pha lê chạy dài hình trăng khuyết với những hàng dương xanh viền giữa bờ mây.

Vịnh Vân Phong Đây thực sự là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hoà, bãi biển đẹp, cát mịn, núi đồi hùng vĩ bao quanh cùng với những cánh rừng nhiệt đới hầu như còn nguyên vẹn, những rạn san hô đa sắc, đẹp sững sờ, có dấu tích sinh tồn của một khu rừng ngập mặn, hàng trăm sinh cảnh, muông thú đặc chủng và hàng chục ngàn loài thuỷ, hải sản quý.

Khu du lịch Dốc lết

Khu Du lịch nằm ở địa phận bờ biển huyện Ninh Hòa, cách Nha Trang chừng 50km về phía Bắc.

Gọi là Dốc Lết vì nơi đây có những cồn cát trắng tinh chạy dài, cao hàng chục mét phía trên hàng dương, ngăn cách đất liền với biển. Từ đất liền, muốn ra được biển, người ta chỉ còn cách vượt qua cồn cát, mệt mỏi tới mức phải “lết” trên cát mà đi. Bù lại khi vượt khỏi cồn cát, du khách sẽ được đặt chân lên một bãi biển tuyệt vời với bờ cát trắng mịn, phẳng lì chạy dài ven biển với gần 10km với nước biển trong xanh, tinh khiết với muôn ngàn lớp sóng nhẹ vỗ bờ chào đón.

Đến Dốc Lết, ngoài khu du lịch bờ biển, du khách có thể đi thăm làng chài, đồng muối Hòn Khói, vùng Hòn Hèo. 
 

Tháp Bà Po Nagar

Tháp Bà Po Nagar là một công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp và giàu tính lịch sử văn minh của dân tộc Chăm. Tháp Bà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km.
 

Kiến trúc dưới chân Tháp Bà Po Nagar.


Sau khi thăm quan xong quần thể tháp Po Nagar, bạn có thể đến khu suối khoáng nóng Tháp Bà ngay cạnh đó để trải nghiệm dịch vụ tắm bùn độc đáo. Giá vé khoảng 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng.

Suối Ba Hồ
 

Đó là một con suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m, chảy giữa hai triền núi đá xuống cánh đồng thôn Phú Hữu, xã Ninh Ích rồi đổ ra đầm Nha Phu. 

Suối mang tên Ba Hồ vì phía đầu nguồn, trên đường vượt núi, băng rừng để xuống với biển, có ba lần suối mở lòng ra ngay trên lưng núi, tạo liên tiếp ba cái hồ với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, mỗi hồ mỗi khác khiến từ xưa con suối đã được du khách gần xa biết đến cùng với những huyền thoại ly kỳ, hấp dẫn gắn với nó.

Suối tiên

Suối phát nguyên từ khu vực Hòn Bà, một ngọn núi cao trên 800m, có khí hậu gần như khí hậu cao nguyên mà từ những năm đầu thế kỷ này, nhà bác học nổi tiếng Yersin đã chọn làm nơi trồng thử nghiệm cây canh-ki-na cùng với Đà Lạt.

Hòn Chồng - Hòn Vợ

Hòn Chồng - Hòn Vợ ở ngay trong thành phố, thuộc phường Vĩnh Phước, Nha Trang. Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển như có một bàn tay khổng lồ nào xếp đặt, tạo dựng trong một trò chơi xếp hình tinh nghịch. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ.

Đầm Nha Phu

Đầm Nha Phu cách thành phố Nha Trang 12km về phía Bắc. Đến nơi đây, quý khách sẽ được hòa quyện với thiên nhiên và mãn nguyện trong chuyến du lịch ở thành phố biển Nha Trang với các đảo du lịch nổi tiếng: đảo Hòn Lao (đảo Khỉ), đảo Hòn Thị, khu du lịch suối Hoa Lan.

Bãi Trũ

Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang. Bãi Trũ-Đầm Già là bãi tắm tự nhiên vào loại lý tưởng và đẹp nhất của Khánh Hòa, đặc biệt là độ tinh khiết của nước biển, của bờ cát cùng môi trường xung quanh. Bãi tắm trên đảo nhưng sóng thường không lớn vì hướng về đất liền, phía sau là núi Hòn Tre.
 

4. Mua đặc sản làm quà ở đâu?

Kết thúc chuyến du lịch, bạn có thể tới chợ Đầm (TP. Nha Trang) hoặc tới đường Ngô Gia Tự  Ngô Gia Tự (Tân lập, TP. Nha Trang) để mua các món đồ khô, các loại hoa quả đặc sản của Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo Infonet

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2