胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/27/2016 10:48:04 AM

LỄ HỘI ẨM THỰC HÀN QUỐC - K FOOD FAIR 2016

NƠI VĂN HÓA – ẨM THỰC HÒA NHẬP VÀ THÚC ĐẨY NỀN KINH TẾ GIAO THƯƠNG GIỮA 2 NƯỚC VIỆT - HÀN

Với mục tiêu đẩy mạnh cho sự phát triển ẩm thực Hàn Quốc để tiếp cận trực tiếp đến thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và Tổng công ty Nông – Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện “Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc 2016” tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trong 4 ngày từ 8/9 – 11/9/2016.
 
 
Chương trình dành cho B2B
Trong 2 ngày 8/9 – 9/9, tại GEM Center hội thảo tập trung vào vấn đề về hiện trạng và chiến thuật tiếp cận thị trường thực phẩm Việt Nam.
Thuyết trình giới thiệu từ các doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc, trưng bày các sản phẩm chiến lược của đơn vị
Giữa 30 doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc và 60 các đơn vị nhập khẩu đến từ Việt Nam và các quốc gia lân cận quan tâm đến thực phẩm Hàn Quốc.

Chương trình dành cho B2C
Trong 2 ngày 10/9 – 11/9, tại Công viên 23/9 tiếp tục các chương trình thú vị dành cho người tiêu dùng trực tiếp để trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc. Với 7 công ty xuất khẩu, 8 đơn vị Việt Nam nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc, 2 nhà cung cấp dịch vụ ăn uống có mặt tại Việt Nam, cùng với các gian hàng đầy màu sắc sẽ mang cơ hội quảng bá ẩm thực Hàn Quốc dưới nhiều góc độ, song song là các lớp học trực tiếp với nhiều chương trình dạy nấu ăn phong phú.
Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia của nhóm nhạc truyền thống kết hợp hiện đại Hàn Quốc (Fusion), các ca sĩ và DJ Việt Nam kết hợp cùng cuộc thi nhảy Kpop Dance Cover chắc chắn sẽ tạo nên một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn dành cho khách tham quan. Bên cạnh các hoạt động sôi nổi trên, Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc còn mong muốn mang niềm vui đến các gia đình khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua chương trình từ thiện quyên góp đổi quà tặng tại khu vực chương trình. Đặc biệt, sự kiện được diễn ra trong thời gian gần kề với Lễ Trung thu (15/9), do đó Ban tổ chức quyết định xây dựng khoảng thời gian trong buổi khai mạc dành cho các khách mời VIP và hơn 30 học viên của Lớp học Nấu ăn tại thành phố Hồ Chí Minh cùng thử sức làm bánh trung thu Hàn Quốc, dự kiến sẽ vô cùng vui tươi và sôi động.
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2