胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/14/2018 8:10:33 AM

LỄ HỘI BIA BỈ 2018 TẠI TPHCM

Hiệp hội các doanh nghiệp Vương Quốc Bỉ - Luxembourg tại Việt Nam (BELUXCHAM) trân trọng thông báo Lễ Hội bia Bỉ HCM 2018

Hiệp hội các doanh nghiệp Vương Quốc Bỉ - Luxembourg tại Việt Nam (BELUXCHAM) trân trọng thông báo Lễ Hội bia Bỉ TPHCM 2018 sẽ được tổ chức lần thứ năm vào ngày 24 tháng 11 năm 2018 bắt đầu từ 3.00 chiều tại Saigon Outcast (188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2). 
 

Lễ hội do Beluxcham và nhiều công ty nhập khẩu bia Bỉ, nhà hàng Bỉ đồng tổ chức nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu hình ảnh bia Bỉ tới người Việt Nam.  

Nước Bỉ - “ trái tim Châu Âu” không chỉ nổi tiếng về việc sở hữu nhiều lâu đài rộng lớn hơn bất kì quốc gia nào mà còn được biết đến là nơi có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc – tiêu biểu nhất là Bia Bỉ - thức uống có hơn 2500 loại bia khác nhau và công thức được truyền qua nhiều thế hệ. Năm 2014, một loại bia Bỉ (Tongerlo Blond) đã được chọn là loại bia ngon nhất thế giới và vào năm 2016, UNESCO đã công nhận bia Bỉ là di sản văn hóa thế giới.  

Ở Bỉ, bia không chỉ đơn giản là một đồ uống mà đó là nét văn hóa, truyền thống, đóng vai trò không thể thiếu trong đời sống xã hội. Bia Bỉ là một nghệ thuật từ cách làm đến cách thưởng thức. Vào thời Trung cổ, các nhà tu đã chọn lọc nguyên liệu nấu bia từ lúa mạch, các loại cỏ đặc biệt và cây hoa bia, sau đó chưng cất và ủ lên men kì công. Do đó, bia Bỉ rất đa dạng từ màu sắc đến mùi vị. Thang màu bia Bỉ từ vàng nhạt đến nâu sẫm, vị ngọt, đắng tới chua. Mỗi một loại bia sẽ mang nét đặc trưng cho từng vùng miền mà điều đó không thể bị trộn lẫn hay giống bất kì đâu. 
 
Bia phải luôn được bảo quản lạnh và đúng cách, mỗi loại bia sẽ sở hữu chiếc ly được thiết kế riêng cho nó, giúp cho vị giác của người thưởng thức được phát huy một cách trọn vẹn. Khi rót phải chậm rãi, tránh bị trào bọt và lớp bọt hoàn hảo nhất sẽ khoảng 1.5cm đến 2cm.

Lễ hội bia Bỉ ở Việt Nam lần đầu được tổ chức ở Hà Nội năm 2014 từ ý tưởng của Đại sứ Bỉ. Tôi mong đợi sẽ có nhiều du khách tham gia sự kiện và thưởng thức các loại bia Bỉ thơm ngon”, đại sứ Bỉ Bruno Angelet phát biểu.  

Ngày 30.03.2018 vừa qua, lễ hội bia Bỉ đã quay trở lại Hà Nội, nối tiếp sự thành công với hơn 1200 khách Việt Nam và bạn bè quốc tế tham dự. Đến với lễ hội lần này tại TP. HCM, các bạn sẽ có cơ hội hiểu biết hơn về bia Bỉ, sự đa dạng, nét độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của bia Bỉ. Các bạn có thể thưởng thức nhiều loại bia Bỉ khác nhau, bao gồm cả các loại bia hoa quả, bia có nồng độ nhẹ dành cho nữ, tìm hiểu quy trình làm bia và tham gia các trò chơi vui nhộn, thưởng thức bầu không khí sôi động đậm chất Bỉ và nhiều hoạt động khác. 

Gía vé là 50.000 VND cho vé vào cổng và có thể đặt mua vé tại cửa hoặc liên hệ các kênh bán vé online, offline như sau:
  
*Online: Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/belgian-beer-festival-73824 
*Offline: 
- Facebook: Belgian Beer Festival  
- Website : Belgianbeerfestival.com 
- Saigon Outcast: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 
- Văn phòng Beluxcham: lầu 15, 5B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 


Để biết thêm thông tin cho các bài đăng báo, xin mời liên hệ: 
Ms Lê Thị Mỹ Bình  
Phone: +84 28 3822 4029 
Email: registration@beluxcham.com 
Website: https://www.beluxcham.com 

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2