胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/10/2019 9:43:39 AM

Le Méridien Saigon: Trải nghiệm ẩm thực Ý - Canada

Khách sạn Le Méridien Saigon mời bạn ghé thăm vào dịp cuối năm này để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Canada diễn ra xuyên suốt trong một tháng từ 22/11-25/12

Đêm rượu Banfi nước Ý

Ciao, tutti!
Câu chào thân thuộc đến từ “đất nước hình chiếc ủng” - Ý. Nằm ở phía nam Châu Âu, Ý là đất nước có nhiều di sản nổi bật đi kèm cùng ẩm thực độc đáo và rượu vang trứ danh. Tháng 11 này, khách sạn Le Méridien Saigon thân mời bạn thưởng thức đêm rượu nước Ý cùng nhà sản xuất rượu vang danh tiếng Castello Banfi tại Latitude 10 Bar and Lounge.
 

Hãy để vị giác của bạn đắm chìm trong từng giọt rượu tinh tuyển được thu hoạch từ vùng đồng quê thơ mộng Tuscany, là nơi thổ nhưỡng lý tưởng nhất để sản xuất ra những chai rượu vang thượng hạng. Các món ăn kèm do chính đầu bếp người Ý của chúng tôi tự tay chuẩn bị bao gồm tapas, antipasto và các món nóng được chế biến tại quầy sẽ giúp nâng tầm thi vị đêm rượu Banfi nước Ý của bạn.
Thưởng thức ẩm thực, nhấm nháp rượu ngon và thả mình trong điệu nhạc jazz lãng mạn, còn gì tuyệt vời hơn thế? Gọi ngay cho chúng tôi để đặt bàn!

Giá: VND 795,000++/khách




KHÁM PHÁ ẨM THỰC CANADA 

Khách sạn Le Méridien Saigon mời bạn ghé thăm vào dịp cuối năm này để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Canada diễn ra xuyên suốt trong một tháng từ 22/11-25/12.


Thực khách sẽ có dịp trải nghiệm hương vị các món ăn đặc sắc của Canada do đầu bếp khách mời Nathan Fong trổ tài – người được mệnh danh là “Top 10 người khởi xướng tương lai ẩm thực của Canada”. Được bao quanh bởi đại dương, quần đảo và vùng vịnh, cộng với thời tiết khí hậu thuận lợi, Canada được mệnh danh là “Thiên đường của ẩm thực” nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú dồi dào. Đến với Latest Recipe tại Le Méridien Saigon, các “tín đồ hải sản” sẽ được thỏa sức đắm mình trong đại tiệc hải sản Canada với tôm hùm, cá hồi, cua hoàng đế, v.v. được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp năm sao.

Điện thoại: 028 6263 6688 – Số máy lẻ: 6930
Khách sạn Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp HCM
Email: 03529.latestrecipe@lemeridien.com


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2