胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/22/2019 2:52:14 PM

Long Hậu : Vì sao DN FDI vừa và nhỏ nên lựa chọn Nhà xưởng Xây theo yêu cầu?

Với sự dịch chuyển làn sóng sản xuất từ Trung Quốc, giá thuê đất công nghiệp đang có xu hướng tăng.


Điều này dẫn đến lựa chọn thuê nhà xưởng ngày càng phổ biến hơn, vì độ phù hợp cao với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp FDI đang muốn thăm dò thị trường. Tuy nhiên, không phải tất cả các ngành nghề nào cũng phù hợp để thuê nhà xưởng xây sẵn, đặc biệt là các doanh nghiệp có ngành nghề đặc thù.

Nhà xưởng xây theo yêu cầu: Giải pháp đặc biệt dành cho ngành nghề đặc thù
Hiện nay, khó khăn thường gặp nhất của doanh nghiệp thuê xưởng là hạ tầng kỹ thuật, diện tích và chi phí. Chẳng hạn, doanh nghiệp kho lạnh có nhu cầu thuê nhà xưởng nhưng phải tốn thêm chi phí để điều chỉnh thiết kế kỹ thuật. Nếu xây dựng riêng kho lạnh trên đất công nghiệp, doanh nghiệp này lại không đủ nguồn vốn, diện tích không phù hợp và thời gian giới hạn.

Để giải quyết tình trạng này, một số khu công nghiệp đã phát triển thêm mô hình Nhà xưởng xây theo yêu cầu, nhằm phục vụ một số doanh nghiệp có yêu cầu đặc thù về kỹ thuật và cần kiểm soát tài chính. Với mô hình này, doanh nghiệp được tư vấn thiết kế nhà xưởng theo đúng nhu cầu sản xuất, giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Điển hình và tiên phong phát triển mô hình nhà xưởng Build-to-suit này là Khu công nghiệp Long Hậu – KCN hàng đầu tại khu vực phía Nam. Khu công nghiệp này đang tiếp nhận nhiều nhà đầu tư quan tâm đến Nhà xưởng xây theo yêu cầu, trong đó có 2 doanh nghiệp đã hoàn thành xây dựng nhà xưởng và đưa vào sử dụng. Đó là kho Lạnh của Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất (UniFood) – vốn liên doanh giữa Việt Nam và Malaysia và nhà máy sản xuất hộp nhựa của Công ty TNHH MD – Japan – vốn FDI 100 % Nhật Bản. 

Ông Togashi Hiromi – Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV M.D.Japan chia sẻ: 
“Vì yếu tố tài chính và muốn thăm dò thị trường trước, chúng tôi nhận thấy loại hình nhà xưởng xây sẵn khá phù hợp. Tuy nhiên, đặc thù sản xuất bao bì yêu cầu mức độ vệ sinh an toàn cao theo tiêu chuẩn công nghệ, nhà xưởng xây sẵn chỉ đáp ứng ở mức cơ bản. Chúng tôi rất vui mừng khi Công ty Cổ phần Long Hậu - LHC đã đưa ra giải pháp về nhà xưởng xây theo yêu cầu, rất phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh và điều kiện tài chính của M.D.Japan ở thời điểm ban đầu tại Việt Nam.”
 

Không lo phát sinh chi phí, doanh nghiệp còn có thể sở hữu nhà xưởng
Bên cạnh thuận lợi về thiết kế tùy chỉnh, doanh nghiệp còn có thể tham gia, theo dõi quá trình thi công nhưng không mất quá nhiều thời gian và nhân sự tham gia. Cũng giống như nhà xưởng xây sẵn, doanh nghiệp sẽ được LHC hỗ trợ các dịch vụ về thủ tục pháp lý, kỹ thuật xây dựng… để có thể nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất trong thời gian từ 4-5 tháng. 

Các công tác đấu thầu sẽ diễn ra công khai, minh bạch dựa trên kinh nghiệm đánh giá và lựa chọn nhà thầu qua nhiều công trình của LHC với 50.000 m2 nhà xưởng. Ngoài ra, chi phí xây dựng công trình sẽ không phát sinh bởi LHC sẽ phối hợp với đơn vị tư vấn, giúp doanh nghiệp đã tối ưu hóa thiết kế ngay từ khâu dự toán, đây là điều các doanh nghiệp rất quan tâm và sẽ hoàn toàn yên tâm với mô hình này.

Một đặc điểm nổi bật của mô hình nhà xưởng built-to-suit này là các doanh nghiệp có thể chuyển đổi nhà xưởng cho thuê thành sở hữu nhà xưởng nếu cảm thấy phù hợp sau thời gian sử dụng và được cấp giấy chứng nhận sở hữu tài sản.

Như vậy, xét về giá trị lâu dài, nhà xưởng xây theo yêu cầu không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian hơn mà còn đáp ứng đầy đủ các hạng mục đặc thù dành riêng cho ngành sản xuất với không gian rộng rãi cho khu vực nhà máy và thiết kế văn phòng hợp lý. Đây sẽ tiếp tục là mô hình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2