胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/20/2016 9:53:25 AM

Máy bay Ai Cập mất tích có thể do bị tấn công khủng bố

Bộ trưởng hàng không dân dụng Ai Cập cho rằng khả năng máy bay bị tấn công khủng bố cao hơn trục trặc kỹ thuật.

 
 
Thân nhân hành khách trên chuyến bay của Egypt Air lo lắng chờ đợi ở sân bay Cairo Ảnh: Reuters

Một máy bay của Hãng hàng không quốc gia Ai Cập Egypt Air với 66 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã đột ngột biến mất trên vùng trời Địa Trung Hải rạng sáng 19-5 (giờ địa phương).

Theo Reuters, chiếc máy bay Airbus A320 khi đó đang thực hiện chuyến bay MS804 từ Paris (Pháp) đi Cairo (Ai Cập).

Quan chức của Egypt Air và giới chức Cục Hàng không dân dụng Ai Cập tin rằng máy bay đã lao xuống biển nhưng vẫn chưa xác nhận tìm được mảnh vỡ nào.

Khi biến mất, máy bay đang bay ở độ cao trên 11km trong không phận Ai Cập vào lúc 2g30 (giờ địa phương). Máy bay dự kiến hạ cánh xuống sân bay ở Cairo 45 phút sau đó.

Thông tin từ Egypt Air nói rằng máy bay đã phát đi tín hiệu cầu cứu, có thể là từ bộ phận định vị gắn trong máy bay vào lúc 4g26 sáng 19-5 (giờ địa phương), tức khoảng hai giờ sau khi máy bay biến mất khỏi màn hình rađa.

Trong trường hợp máy bay rơi xuống biển, bộ định vị dưới nước gắn với hộp đen máy bay sẽ bắt đầu phát tín hiệu.

Tín hiệu này sẽ giúp đội tìm kiếm và cứu hộ có thể tiếp cận các hộp đen và vị trí máy bay rơi. Tuy nhiên, theo Hãng tin AFP, quân đội Ai Cập bác bỏ tin “nhận được tín hiệu cấp cứu”.

Theo Reuters, trên máy bay có 56 hành khách, trong đó có 1 trẻ em và 2 trẻ sơ sinh. Phi hành đoàn gồm 10 người. Trong số những người trên máy bay có 30 người Ai Cập, 15 người Pháp. Số còn lại thuộc 10 quốc tịch khác nhau.

Một nguồn tin hàng không cao cấp nhận định rằng giờ đây có thể xác nhận giả thuyết máy bay đã rơi vì đến lúc này nó chưa hạ cánh xuống bất cứ sân bay nào gần đó.

Nguồn tin này cũng nói mọi khả năng dẫn đến vụ mất tích máy bay đều để ngỏ, dù đó là trục trặc kỹ thuật hay tấn công khủng bố.

Bộ trưởng hàng không dân dụng Ai Cập cho rằng khả năng máy bay bị tấn công khủng bố cao hơn trục trặc kỹ thuật.

Mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi nhóm điều tra khám nghiệm xác máy bay và hộp đen. Giới chức Ai Cập thận trọng hơn khi nói chưa thể xác nhận được bất cứ điều gì về nguyên nhân vụ mất tích.

Cổ phiếu ngành lữ hành và nghỉ dưỡng ở châu Âu đã rớt điểm sau khi có tin máy bay mất tích.

Ngay sau khi máy bay mất tích, quân đội Hi Lạp và Ai Cập đã điều động máy bay và tàu đi tìm kiếm. Thân nhân các nạn nhân thì đổ xô ra sân bay quốc tế Cairo. Phía Hi Lạp cho biết đã tìm thấy nhiều vật thể, trong đó có cả áo phao, nhưng chưa ai xác nhận đó là của chiếc máy bay bị mất tích.

Báo Ahram của Ai Cập cho biết lần cuối cùng máy bay liên lạc với mặt đất là 10 phút trước khi mất liên lạc.

Các kiểm soát viên không lưu Hi Lạp đã nói chuyện với phi công khi máy bay ở gần khu vực đảo Kea. “Phi công không đề cập bất cứ trục trặc nào” - cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Hi Lạp Kostas Litzerakis khẳng định.

Tuy nhiên, trong quá trình chuyển tiếp vào không phận Ai Cập, các kiểm soát viên không lưu Hi Lạp đã không thể liên lạc với máy bay.

Chiếc Airbus A320 đã biến mất khỏi màn hình rađa sau khi đi vào không phận Ai Cập không lâu.

Phía Hi Lạp đang cho điều tra nguồn tin từ một thuyền trưởng tàu hàng trên Địa Trung Hải nói thấy “một ngọn lửa trên trời” cách đảo Karpathos 130 hải lý về phía nam.

Cơ trưởng của chuyến bay đã có 6.275 giờ bay, bao gồm 2.101 giờ bay với loại máy bay Airbus A320.

Cơ phó có 2.766 giờ bay. Thời tiết khi máy bay mất tích được cho là rất tốt. Dữ liệu về tốc độ và cao độ từ trang theo dõi máy bay FlightRadar24 cho thấy máy bay đang bay bằng ở thời điểm mất tích. Phía Pháp tuyên bố sẽ hợp tác với Ai Cập trong việc điều tra vụ việc.

Ngành hàng không ở Ai Cập thời gian gần đây gặp nhiều vụ việc chấn động. Ngày 31-10-2015, máy bay Airbus A321 của Hãng hàng không Nga Metrojet đã rơi ở Sinai khiến 224 người trên máy bay thiệt mạng. Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) nhận trách nhiệm đã tuồn bom lên máy bay.

Hồi tháng 3 năm nay, một máy bay của Egypt Air bay từ Alexandria ở phía bắc Ai Cập đi Cairo đã bị không tặc và buộc phải hạ cánh xuống Cyprus. Một người đàn ông mặc áo bom giả đã tự nộp mình sau đó.

Egypt Air có đội bay gồm 57 chiếc Airbus và Boeing, trong đó có 15 chiếc thuộc dòng Airbus A320. Vụ tai nạn máy bay gần đây nhất của hãng là vào tháng 5-2002 khi chiếc Boeing 737 của Egypt Air rơi xuống một ngọn đồi khi đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Tunis (Tunisia) khiến 14 người thiệt mạng.
 
Theo TTO



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2