胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/8/2016 1:38:13 PM

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn xuống sân bay Nội Bài

Một máy bay của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng ra Nội Bài vừa hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài lúc vào lúc 10g30 ngày 8-1 trong tình trạng báo động khẩn nguy do giảm áp suất lốp.


Trao đổi với Tuổi Trẻ từ sân bay Nội Bài, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng cho biết chuyến bay VN 162, chở 162 hành khách đã hạ cánh an toàn, máy bay không bị thiệt hại.

Trong khi đó, Vietnam Airlines (VNA) cho biết chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 8g30 sáng nay 8-1, khai thác bằng máy bay Airbus A321 (số đăng ký VNA601) đang trên đường đến Hà Nội.

Sau 30 phút khởi hành, tổ lái và hệ thống theo dõi khai thác tại trung tâm điều hành đã phát hiện hiện tượng mất chỉ thị áp suất ở lốp số 1 của càng chính bên trái.

Ngay lập tức, VNA đã triển khai điều hành tình huống khẩn cấp dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ GTVT, Tổng giám đốc và các phó tổng giám đốc VNA.

Các biện pháp đã được triển khai khẩn trương, kiểm tra kỹ càng để đảm bảo trợ giúp tổ bay đầy đủ nhất. Cơ trưởng kinh nghiệm của VNA và 2 kỹ sư máy bay đã trực tiếp lên đài kiểm soát không lưu Nội Bài trợ giúp tổ bay xử lý tình huống.

Chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 10g24, 162 hành khách xuống máy bay bình thường.

Sau khi máy bay hạ cánh, đánh giá sơ bộ thấy bên cánh lốp có vết cắt, khả năng là do tác động của vật ngoại lai. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc theo dõi và xử lý tình huống của tổ bay và trung tâm điều hành đã tuân thủ đúng quy trình, kịp thời và nhanh chóng, đảm bảo hạ cánh an toàn, thành công.

Chiếc máy bay này được VNA đưa vào khai thác từ năm 2013. Lần bảo dưỡng gần nhất là ngày 19-10-2015.

Trước đó, khi nhận thông tin máy bay của VNA bị giảm áp suất lốp (bánh xe) lúc chuẩn bị hạ cánh xuống Nội Bài, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã hoãn dự một sự kiện, tức tốc lên sân bay để chỉ đạo các lực lượng liên quan thực hiện biện pháp cho máy bay hạ cánh an toàn.

“Máy bay bị giảm áp suất ở bánh xe phía sau bên trái nên phải thực hiện phương án khẩn nguy khi hạ cánh. Tình huống này đã có trong các phương án ứng phó đã được chuẩn bị, diễn tập từ trước nên các bộ phận liên quan đều chuẩn bị tốt. May mắn là máy bay hạ cánh an toàn, không có thiệt hại về hành khách và máy bay.”- ông Thăng cho biết.

Ông Thăng thông tin thêm, một cuộc họp rút kinh nghiệm của Ban chỉ huy khẩn nguy hàng không được tổ chức ngay sau sự việc trên.

Theo TTO


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2