胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/23/2017 12:00:00 AM

MEET TAIWAN: Quảng bá về những sáng kiến triển lãm của Đài Loan

Tại TPHCM văn phòng đại diện TAITRA đã giới thiệu “Meet Taiwan” nhằm quảng bá du lịch Đài Loan năm 2017

Tham gia hội nghị sẽ có 6 doanh nghiệp Đài Loan nổi tiếng trong lĩnh vực triển lãm, bao gồm công ty du lịch, du lịch team building… cùng khuyến khích tổ chức các giao lưu như hội nghị và du lịch Đài Loan.

Chủ nhiệm Tô Lệ Lệ của chương trình “Meet Taiwan (Kế hoạch tổng thể cho Ngành tổ chức hội nghị Đài Loan)” chia sẻ về sức hút cao độ cho doanh nghiệp các nước có nhu cầu tổ chức du lịch hội nghị và khuyến khích. Đó là nét đẹp phong cảnh, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế, môi trường du lịch an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, ở đó có những tiện nghi chuyên nghiệp cho hội nghị, và dịch vụ chu đáo đến từng chi tiết.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá cho môi trường khuyến khích tổ chức hội nghị và du lịch Đài Loan, hoạt động quảng bá “Asia Super Team” đã trải qua 4 lần tổ chức. Năm 2017, hoạt động này quay lại mạnh mẽ với một chủ đề hoàn toàn mới “Asia Super Team: Brave the dream out of the boundaries”.
 

Hình ảnh từ meettaiwan.com

Từ ngày 19/06/2017 đến 31/07/2017, chương trình mời các doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Philippines đăng ký tham gia. Chỉ với thời gian thưởng thức 1 tách cà phê, hãy truy cập vào trang web của chương trình (http://asiasuperteam.meettaiwan.com/) và hoàn thành việc điền thông tin của đội, để có cơ hội nhận được giải thưởng lớn là trọn bộ chương trình khuyến khích du lịch Đài Loan trị giá 50,000 USD cũng như rút thăm trúng vé máy bay khứ hồi Đài Loan.

Đài Loan đã trở thành một trong những điểm đến tốt nhất cho việc tổ chức du lịch hội nghị và khuyến khích của các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Được khẳng định bằng các giải thưởng quốc tế như: “Lonely Planet's Top Asia Spots for 2016” và “2016 National Geographic’ 10 Best Winter Trips in the World”.
 
Theo Meettaiwan.com
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2