胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/9/2016 11:40:09 AM

Món bóng bay ăn được ở nhà hàng nổi danh nước Mỹ

Các thực khách dùng miệng để hút khí heli từ món tráng miệng đang bay lơ lửng trên bàn ăn.



Tại Alinea ở Chicago ở Mỹ, các thực khách được phục vụ món tráng miệng là những quả bóng bay vị táo xanh độc đáo. Món ăn có hình dạng giống hệt một quả bóng bay trong suốt thông thường. Ảnh: pinterest.



Đây là một trong 12 nhà hàng Mỹ đạt chuẩn 3 sao Michelin với thực đơn có giá từ 210 USD đến 265 USD một người. Món tráng miệng độc đáo ra đời với ý tưởng của đầu bếp, chủ nhà hàng Greg Achatz, người đi đầu trào lưu ẩm thực phân tử - một ngành khoa học thực phẩm kết hợp công nghệ hiện đại. Ảnh: alienarestau



Quả bóng làm từ hỗn hợp táo đường, sau đó được thổi phồng lên rồi bơm đầy khí heli để chúng bay được. Quả bóng được giữ bởi một sợi dây buộc vào quả táo khô. Cuối cùng, rắc chút đường bột màu xanh nhạt lên bóng. Ảnh: youtube.



Cách ăn những quả bóng là một trải nghiệm thú vị. Bóng được bồi bàn cẩn thận mang ra đặt trước mặt thực khách. Bạn có thể dùng vật nhọn đi kèm chọc thủng chúng hoặc tự dùng miệng để hút khí heli ra. Hầu hết thực khách đến đây đều chọn cách thứ hai. Ảnh: scottedelman.



Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nuốt quá nhiều khí heli có thể khiến bạn đi ngoài hoặc tử vong. Ngoài ra, các chuyên gia dự đoán khí heli là nguồn tài nguyên hữu hạn, có thể sẽ cạn kiệt trong vòng 25 đến 30 năm nữa. Ảnh: alienarestaurant.



Achatz và đối tác kinh doanh Nick Kokonas mở nhà hàng Alinea vào năm 2005. Địa chỉ ẩm thực này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những nhà hàng không thể bỏ qua khi đến Mỹ. Ảnh: terrifictop10.

 
 
Theo Vnexpress



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2