胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/12/2016 7:28:31 AM

Mưa lớn nhiều máy bay không thể hạ cánh ở Tân Sơn Nhất

Cơn mưa lớn kéo dài kèm theo gió giật mạnh từ trưa đến chiều 11-9 khiến nhiều máy bay không thể cất và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TSN)

Trao đổi với Tuổi Trẻ vào tối cùng ngày, hãng hàng không Vietjet cho biết chiều 11-9, do mưa lớn, gió giật mạnh khiến máy bay của hãng này không thể cất và hạ cánh tại sân bay TSN.

Cụ thể, trong ngày 11-9, riêng Vietjet có bốn chuyến phải chuyến hướng trong đó có một chuyến đi Cam Ranh, một chuyến đi Đà Lạt, hai chuyến đi Cần Thơ và 22 chuyến bay khác phải thay đổi giờ khởi hành do ảnh hưởng dây chuyền.
Trong khi đó, đại diện sân bay TSN cho biết do gặp mưa và gió kéo dài khiến nhiều máy bay phải bay về Cam Ranh, Liên Khương, Cần Thơ để hạ cánh.

Cũng theo vị này, cơn mưa lớn này chỉ làm mặt nền bãi đậu tàu bay ngập nhẹ trong thời điểm đang mưa. “Đây là hiện tượng bình thường khi trời mưa lớn chứ không phải ngập kéo dài như tối 26-8” - vị này cho biết.
 
Theo TNO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2