胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/21/2016 2:18:26 PM

Mua vé Jetstar Pacific được hưởng điểm thưởng của Vietnam Airlines

Hội viên chương trình Bông Sen Vàng (BSV) của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ được tích lũy dặm thưởng khi mua các loại vé linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific (JPA) khai thác.


Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết như trên. Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific.

Khách có đủ dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng đổi vé thưởng trên chuyến bay của VNA, JPA hoặc của các Hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Hội viên BSV có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng Thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định.

Đại diện VNA cho biết trong tháng 5-2016 sẽ tiếp tục triển khai liên danh (codeshare) trên các đường bay quốc tế của JPA.

Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của VNA, đi trên chuyến bay của JPA vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của VNA, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay, được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý, làm thủ tục và phòng chờ nếu là thành viên BSV.
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2