胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/4/2020 11:18:21 AM

MÖVENPICK: Khai trương tại đảo ngọc Phú Quốc

Chuỗi khách sạn & khu nghỉ dưỡng Mövenpick tiếp tục khẳng định giá trị và chất lượng dịch vụ phong cách Thụy Sĩ với thông báo khai trương Mövenpick Waverly Phú Quốc vào ngày 1 tháng 3,2020


Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang – một bãi biển hoang sơ phía tây bắc đảo Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc cung cấp 305 phòng nghỉ và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, kỳ họp cao cấp của doanh nghiệp hay một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi trăng mật. Bên cạnh đó, Mövenpick Residences Phu Quoc nằm liền kề mang đến 329 căn hộ nghỉ dưỡng và 79 căn biệt thự với hồ bơi riêng biệt, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu đi nghỉ dài ngày của du khách khi đến Phú Quốc.
 
 “Sự kiện khai trương Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc khẳng định cho sự phát triển của thương hiệu Mövenpick tại Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi mang tới những di sản dịch vụ của đất nước Thụy Sĩ cùng nền ẩm thực phong phú tới đảo Phú Quốc.” – chia sẻ từ ông Patrick Basset – Tổng Giám Đốc điều hành tập đoàn Accor tại khu vực Đông Bắc và Đông Nam Á. 
 
Với sức chứa lên đến 860 khách, phòng đại tiệc có tên Coral Ballroom diện tích 720 mét vuông, sảnh đón tiếp 324 mét vuông là chốn lý tưởng cho các kỳ hội nghị, đại tiệc. Dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là điểm cộng đáng lưu ý cho các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Dù là là hội nghị quan trọng của các nhà lãnh đạo cấp cao, tiệc công ty, sự kiện ra mắt sản phẩm hay lễ cưới lãng mạn bên bờ biển- tất cả đều được chăm sóc và tổ chức trọn vẹn tại khu nghỉ.
 
Để làm quen và chào đón sự ra đời của mình, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hân hạnh giới thiệu Ưu Đãi Độc Quyền cho giai đoạn mở cửa, chỉ từ 2.000.000 đồng (85 USD)/đêm và nhận ngay 1.000.000 đồng (43 USD) MỖI NGÀY, tha hồ trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & spa trong thời gian lưu trú. Ưu đãi được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2020.
 
Để biết thêm thông tin về khách sạn và chương trình ưu đãi, vui lòng gửi email về địa chỉ resort.phuquoc@movenpick.com hoặc liên lạc qua số điện thoại (0) 297 26 99999. 
Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về Mövenpick Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.movenpick.com

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 30 phút, cách 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, và 2 giờ bay từ  Hà Nội., Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Waverly Phú Quốc và Mövenpick Residence Phú Quốc tọa lạc tại số 1 Bãi Ông Lang , Xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Việt Nam.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2