胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/19/2022 9:48:38 AM

NEW WORLD: Bộ sưu tập ẩm thực

Thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp trong không gian sang trọng tại khách sạn New World Sài Gòn

WHISPER PATISSERIE RA MẮT BỘ SƯU TẬP BÁNH NGỌT MANG PHONG VỊ MÙA HÈ

Tháng 8 này, bên cạnh bộ sưu tập bánh Trung Thu - Tết Đoàn Viên, Whisper Patisserie hân hạnh giới thiệu những món bánh ngọt mới nhất, mang đậm vị ngọt ngào theo phong cách Pháp.
 

Quý khách có thể thưởng thức những loại bánh mousse mới với hương vị nhiệt đới từ sự kết hợp của chanh dây cùng dừa, nhấm nháp những lớp bánh mềm mịn ngào ngạt hương vải, hoa hồng, và dâu; hay ngắm nhìn sự sáng tạo qua món bánh có màu xanh từ hoa đậu biếc, nhân xoài và thơm vị dừa. Không chỉ có hương vị chua thanh của trái cây, đội ngũ bếp bánh còn lấy cảm hứng từ bánh Opera truyền thống để tạo nên món bánh béo bùi với vị feuilletine giòn tan, kem chocolate sánh mịn nằm giữa nhiều lớp cốt bánh hạt phỉ bông xốp.

Passionfruit Coconut Mousse | 20 cm: VND 510,000+/bánh
Lychee, Rose, Strawberry Mousse | 16 cm: VND 450,000+/bánh
Blue Pea, Coconut, Mango Mousse | 16 cm: VND 450,000+/bánh
Chocolate Hazelnut | 16 cm: VND 450,000+/bánh

Đừng ngần ngại ghé thăm Whisper Patisserie để thưởng thức các lựa chọn bánh cao cấp mới nhất như một món quà nhỏ và ngọt ngào dành tặng bản thân hay những người thương yêu.


THƯ GIÃN VỚI TIỆC TRÀ CHIỀU TẠI WHISPER BAR & LOUNGE
 
Một tách trà ngon hay ly cocktail sành điệu với các loại bánh ngọt luôn là khởi niềm cảm hứng cho những câu chuyện thú vị bên bạn bè và người thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiêu đãi bản thân với tiệc trà chiều phong cách trong không gian riêng tư sang trọng tại Whisper Bar & Lounge, tận hưởng món ăn nhẹ cao cấp, bánh scones sữa dùng kèm mứt trái cây, bánh mì kẹp tôm sú với trứng cá hồi cùng nhiều lựa chọn thú vị khác.
 


Afternoon Tea cao cấp - VND 980,000/set
(gồm 02 ly rượu Sparkling hoặc Cocktail).
Afternoon Tea cơ bản - VND 590,000/set
(gồm trà hoặc cà phê).
 

BUFFET HẢI SẢN MỖI CUỐI TUẦN VỚI BÀO NGƯ THƯỢNG HẠNG TẠI NHÀ HÀNG PARKVIEW CAFÉ

Nhà hàng Parkview Café vẫn luôn đem đến những buổi tối cuối tuần Thứ 6 và Thứ 7 bữa tiệc Buffet Hải Sản trong không gian ấm cúng với đa dạng sự lựa chọn những món ngon miền biển như Bào Ngư kết hợp các loại sốt đặc biệt tại nhà hàng, Tôm Hùm, Cua biển cùng nhiều lựa chọn ẩm thực thú vị khác như quầy thịt nguội và phomat, các món sushi và sashimi đa dạng, hay đùi cừu nấu chậm cùng các món bánh và tráng miệng ngọt ngào để kết thúc một buổi tối nhiều tiếng cười.
 

Giá vé Buffet:
Buffet Cao Cấp: VND 1,588,000++/khách (gồm rượu vang, cocktail, bia, mocktail, nước ngọt, trà và cà phê). 
Buffet Cơ Bản: VND 1,288,000++/khách (gồm cocktail, mocktail, nước ngọt, trà và cà phê). 
Tận hưởng ngay ưu đãi 20% khi Quý khách đặt bàn và đặt cọc trước mỗi thứ 4 hàng tuần. 



TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC CAO CẤP VỚI CÁC LOẠI BÒ NHẬP KHẨU

Tận hưởng những giây phút hân hoan cùng gia đình và bạn bè, thư thái bên ly rượu vang và thưởng thức đa dạng các lựa chọn steak từ thăn lưng bò New Zealand, thăn ngoại hay đặc biệt là thăn bụng bò Wagyu Úc vân 6* kết hợp với các loại nước sốt ăn kèm được khéo léo chế biến từ đội ngũ bếp của nhà hàng Parkview Café trong Menu gọi món mới, hoặc Steak Set Menu chỉ với VND 990,000++/ 2 khách.

THỰC ĐƠN TỐI VỚI VỊT QUAY VÀ CÁC MÓN NGON TỪ VND 1,088,000++/2 KHÁCH TẠI NHÀ HÀNG BLACK VINEGAR
 
Nghệ thuật ẩm thực tại nhà hàng Black Vinegar là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hương vị Quảng Đông, nét đặc trưng của nguyên liệu địa phương, và cảm hứng từ ẩm thực quốc tế. Những thành tố này được khéo léo kết hợp và giới thiệu qua hai set menu tối đã khá quen thuộc với những ai ghé đến Khách sạn New World Sài Gòn trong tháng vừa qua.
 
Menu 6 món mang đến cho thực khách một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức hàu tươi sống từ vịnh Hạ Long và hoa thiên lý đặc sản miền Bắc kết hợp cùng với bào ngư hầm đặc trưng Quảng Đông. 
Trong khi đó, Menu 7 món là sự kết hợp tinh túy của đất liền và biển cả với các món ngon nổi tiếng thế giới như càng cua Alaska và bào ngư Úc, kết hợp tinh tế cùng nét đẹp của ẩm thực Á Đông với cá mú Phan Thiết, vịt quay Quảng Đông, và súp bóng cá kinh điển.

Set Menu 6 Món: VND 1,088,000++/ 2 khách.
Set Menu 7 Món: VND 2,088,000++/ 2 khách.
Ngoài ra, thực khách có thể ghé đến thưởng thức Set Lunch Menu chỉ với mức giá 490,000++/2 khách. Hoặc gọi món trong Menu với nhiều mỹ vị Quảng Đông đang đón chờ.
Black Vinegar mở cửa các ngày trong tuần:
Trưa: 11:30 a.m. đến 03:00 p.m.
Tối: 05:30 p.m. đến 10:30 p.m.
 
 
THIẾT KẾ TIỆC CƯỚI TRONG MƠ VỚI GÓI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA HÈ
 
Tinh tế trong từng lựa chọn ẩm thực đến sáng tạo với đa dạng phong cách trang trí cho không gian tiệc, khách sạn New World Sài Gòn mang đến bạn một tiệc cưới mơ ước với dịch vụ chu đáo và đội ngũ chuyên viên tổ chức tiệc chuyên nghiệp, sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm trân trọng đáng nhớ mãi.
 
Mùa hè này, tận hưởng những ưu đãi độc quyền trong gói tiệc Endless Summer từ nay đến hết ngày 31/10/2022 với chi tiết như sau:
Gói tiệc cưới cao cấp chỉ từ VND 8,500,000++/bàn 12 khách.
Miễn phí không gian ngoài trời (Terrace, Vườn và Khu vực hồ bơi) cho lễ cầu hôn trong 02 tiếng.
Miễn phí canapes (thức ăn nhẹ) trong 01 tiếng.
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2