胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/6/2016 10:21:57 AM

Nghỉ lễ 30/4: Tour nội địa, ngắn ngày "lên ngôi"

Còn gần một tháng nữa mới tới kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhưng hiện nay, nhiều công ty du lịch đã thông báo một số điểm đến hiện… “cháy" hàng.

Theo thông tin từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, dịp Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch năm nay trùng vào ngày thứ 7 (16/4/2016), vì vậy nên công chức, người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày thứ 2 (18/4/2016), tổng cộng là 3 ngày nghỉ.

Còn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay rơi vào hai ngày nghỉ cuối tuần thứ bảy và chủ nhật nên người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày 2/5 và 3/5, tổng cộng là 4 ngày nghỉ.

Với lịch nghỉ khá “dày” như vậy, chị Nguyễn Hương Thuỷ, Thanh Xuân, Hà Nội hào hứng cho biết, kỳ nghỉ năm trước do giá cả cao nên gia đình chị không đi du lịch vào dịp 30/4. Tuy nhiên, năm nay do được nghỉ dài ngày nên hai vợ chồng chị đã quyết định đặt tour đi du lịch nước ngoài. Một phần là giá rẻ do đặt sớm không bị nâng lên nhiều so với ngày thường khá nhiều khách đăng ký, một phần là do sở thích muốn đi khám phá nước ngoài nhiều hơn. Chị Thuỷ cũng cho biết, chị tham khảo nhiều nơi mới quyết định tour nước ngoài sớm ở thời điểm hiện tại để tránh bị tăng giá do nhu cầu du lịch đang rất nóng và lấy visa sớm.
 

So với cùng kỳ năm ngoái, năm nay, khách Việt đi du lịch nước ngoài khá đông nên nhiều người đã tranh thủ đi "săn" tour từ sớm vì lo "cháy tour".

Không giống chị Thuỷ, anh Nguyễn Trọng Quân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, lại quan tâm đến các tour trong nước: “Tôi lựa chọn đặt tour du lịch để an toàn hơn trước nạn chặt chém vì năm nay dự báo sẽ rất nóng thị trường du lịch do được nghỉ dài ngày. Bên cạnh đó, tôi thấy đi tour thường sẽ hấp dẫn hơn vì hướng dẫn viên sẽ đưa đến nơi về đến chốn thay vì chúng ta tự khám phá trong ít ngày một vùng đất cũng khó.

Gia đình tôi hiện đang cân nhắc để đi tour Nha Trang - Tuy Hoà - Phú Yên. Lý do khiến gia đình tôi lựa chọn điểm du lịch này cũng khá đặc biệt đó là sau khi xem bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, mọi người rất ấn tượng với khung cảnh được sử dụng trong các cảnh quay. Bình thường mọi năm, gia đình tôi cũng thường đi Đà Nẵng, nhưng năm nay, muốn có chút thay đổi. Thông thường những ngày 30/4 nghỉ rất đông nhưng là dịp cả nhà được nghỉ cả nên tôi quyết định đi vì không phải lúc nào cũng có cơ hội cả gia đình được đi cùng nhau trong cả năm”.

Trong khi đó, theo ông Đỗ Xuân Ngoạn, tổng giám đốc Công ty Cổ phần & Dịch vụ Du lịch HonGai, năm nay lượng khách đặt tour dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tăng mạnh. So với cùng kỳ năm ngoái, năm nay công ty đã bán ra hết hơn 50% các gói tour nghỉ dịp lễ 30/4 sắp tới. Đặc biệt, năm nay có thể nói đang lên cơn sốt với nhu cầu rất lớn do người dân muốn đưa gia đình đi nghỉ lễ 30/4 sợ giá tăng cao nên đi mua từ sớm. Bên cạnh đó, thay vì du khách tự mua vé máy bay thì năm nay nhiều khách hàng đến các công ty lữ hành sẵn sàng mua tour trọn gói.

 
 
Khách quốc tế đến Việt Nam thời điểm này cũng khá đông khiến thị trường tour du lịch tăng nhanh.

Theo khảo sát của PV Dân trí tại nhiều công ty du lịch ở Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách đăng ký tham gia các chuyến du lịch nội địa và quốc tế đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2015. Những địa điểm trong nước được nhiều khách lựa chọn vẫn là Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Yên v.v… còn quốc tế một số quốc gia Châu Âu, châu Mỹ được ưa chuộng hơn cả.

PGĐ Công ty VietranTour, bà Phạm Thị Bích Ngọc cho biết, hiện tại, khách đến với công ty khá nhiều người lựa chọn các tour du lịch nước ngoài ở thời điểm này vì xác định cần hoàn thành visa sớm. Các nước trong khu vực ASEAN khá đông, tiếp đến là các tour đi Châu Âu, châu Mỹ hiện đang lên cơn sốt.

“30/4 là kỳ nghỉ dài của năm nay, chúng tôi xác định lượng khách tăng hơn 20%. Hiện tại, khách đăng ký nhiều tour đi nghỉ biển trong nước. Đây là một xu hướng mới của năm nay. Do đó, bên cạnh việc cung cấp tour trọn gói, năm nay chúng tôi cung cấp thêm một số gói lẻ khác để du khách lựa chọn ví dụ như bán vé máy bay riêng hoặc gồm cả vé máy bay và khách sạn dành cho những gia đình trẻ mong có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Ví dụ như tour nghỉ dưỡng đi Nhà Trang, Phú Quốc chỉ gồm vé máy bay với giá chỉ từ 2.990.000 đồng hoặc từ 4.990.000 đồng. Ngoài ra, nhiều khách cũng chọn tour du lịch đường dài như đi Úc với giá 59.900.000 đồng hoặc đi Anh 7 ngày, Dubai v.v… Như vậy, khách hàng có thể thấy giá cả rất hợp lý để có thể yên tâm đi nghỉ dù là kỳ nghỉ vàng”, bà Ngọc cho biết.

 
Theo Dantri





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2