胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/26/2016 3:49:24 PM

Những địa danh ở Quảng Bình lọt vào máy quay 'King Kong'

Trong những ngày đoàn quay phim tại Quảng Bình, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã lựa chọn những điểm quay như hang Chuột, hồ Yên Phú, hay thung lũng Chà Nòi làm bối cảnh phim.




Hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa là địa điểm được lựa chọn làm hang của "Kong: Skull Island". Hang có cửa rộng và sâu 500 m, với rất nhiều măng đá và nhũ đá.



Xung quanh hang Chuột là ruộng ngô của người dân địa phương. Sau cơn mưa phùn hôm 24/2, thời tiết hiện vẫn khá âm u. Tuy nhiên, theo lời đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, thời tiết rất hợp với kịch bản phim.



Con đường dài 5 km nối trung tâm thôn Yên Thọ tới hang Chuột đã được làm gấp rút để phục vụ đoàn làm phim đến từ Mỹ. Con đường này sẽ món quà của đoàn phim tặng người dân nơi đây sau khi hoàn tất các cảnh quay.



Hồ Yên Phú thuộc thôn Yên Phú (xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa) cũng là địa điểm được lựa chọn làm bối cảnh trong phim.



Đoàn làm phim đã rời khỏi hồ Yên Phú, trả lại cho nơi đây sự tĩnh lặng.



Yên Phú là một làng quê thanh bình, với những cánh đồng xanh ngát, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao quanh.



Khi dựng phim trường tại hồ Yên Phú, đoàn phim huy động 30 ôtô dựng trại trên một diện tích rộng hàng nghìn m2. Khi đoàn rời đi, nơi đây sạch sẽ không thấy bóng dáng của một mảnh rác.



Thung lũng Chà Nòi trên đèo Đá Đẽo là một địa điểm đẹp hùng vĩ cũng được lựa chọn để quay những cảnh quay hoành tráng trong phim "King Kong".



Đèo Đá Đẽo thuộc khu vực di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng với những ngọn núi trùng điệp. Phía dưới đèo là thung lũng Chà Nòi với cảnh quan hoang sơ của sông suối, bao quanh bởi núi đá hùng vĩ cùng mây mù huyền ảo.



Nhìn từ xa có thể thấy mây mù phủ kín ngọn đèo, tạo cảm giác huyền bí như những gì bộ phim muốn truyền tải.



Những cảnh quay cuối cùng của "Kong: Skull Island" tại Quảng Bình sẽ hoàn thành vào chiều 25/2 trước khi đoàn di chuyển ra Ninh Bình.
 
Theo Zing







 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2