胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/2/2016 10:56:12 AM

Những điểm du lịch thú vị tết 2016

Tết Nguyên đán là thời gian để nhiều người xa quê sum họp gia đình, nhưng cũng là dịp mà những người đã bận rộn cả năm tranh thủ thời gian để du lịch khám phá.

Với kỳ nghỉ dài 9 ngày của Tết Bính Thân, khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn cho những chuyến du lịch đầu năm, từ những điểm đến trong nước đến nước ngoài, những chuyến đi ngắn ngày đến dài ngày.

Đà Lạt

Đà Lạt luôn là một địa điểm du lịch lý tưởng vào tất cả các mùa trong năm, nên không có gì bất ngờ khi nơi đây được chọn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất với du khách mùa du lịch Tết 2016.

Đà Lạt hấp dẫn du khách trước tiên bởi không khí se lạnh, phù hợp với những ngày Tết, đặc biệt với những người đã quen với cái lạnh của miền Bắc, hay những người miền Nam muốn trải nghiệm không khí se lạnh của tết Bắc mà không phải đi quá xa. 

 
Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là “thiên đường của mùa xuân”, với vẻ đẹp trời phú cho thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá... Du khách sẽ cảm thấy thích thú với hương sắc mùa xuân tại vườn hoa Đà Lạt vào mùa du lịch Tết 2016 này.

Về đêm là thời điểm du lịch Tết 2016 nổi bật nhất ở Đà Lạt. Du khách có thể cảm nhận được mùi hương thoang thoảng của các loài hoa đang lay động cả vùng núi rừng cao nguyên hùng vĩ. Chợ đêm cũng là một sự lựa chọn thú vị, nếu du khách muốn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và phong tục tập quán của người dân địa phương.

Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món đặc sản Đà Lạt, từ các loại bánh mứt, cho đến trà, trái cây hay quần áo thổ cẩm các loại, để làm quà cho người thân sau chuyến du lịch Tết 2016.

Nha Trang

Đối với các du khách miền Bắc, đặc biệt là từ Hà Nội, Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời cho kì nghỉ du lịch Tết 2016 để tránh rét. Với tầm nhiệt độ chỉ từ 26-27°C, Nha Trang mang đến một sự kết hợp giữa không khí mát mẻ của khí hậu cùng sự ấm áp mặn mòi của biển cả.

Những du khách thích thú với sự mới lạ, hay muốn tạo cho mình một sự khác biệt, có thể đến với bãi tắm Hòn Tằm để vừa thoải mái bơi lội, vừa ngắm nhìn khung cảnh bán đảo Cam Ranh ở hướng Nam; hay đến thăm vẻ hoang sơ đặc sắc của quần thể các đảo lớn nhỏ tại vịnh Vân Phong.

Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá đáy đại dương, chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ màu sắc với hàng chục nghìn loài cá lớn nhỏ các loại bằng tàu đáy kính tại Nha Trang.

Miền Tây sông nước Nam Bộ

Miền Tây lại mang đến cho du khách một sự thân thiện gần gũi, để du khách thỏa sức trải nghiệm với phong cách dân dã đậm chất Tây Nam Bộ khi rong ruổi dọc sông Tiền trên những chiếc xuồng máy đến 4 cồn tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng để thăm những ngôi nhà lợp lá đơn sơ của người dân địa phương, ăn mật ong và trái cây, cùng thưởng thức đờn ca tài tử - một món ăn tinh thần độc đáo của người dân sông nước.

Ngoài ra, du khách cũng có thể du hành trên xe ngựa, thăm những hộ dân chuyên sản xuất kẹo dừa và các sản phẩm từ dừa , thăm chợ nổi Cái Răng để xem cách thức sinh hoạt của người dân địa phương. 


 
 
Du khách thỏa sức trải nghiệm với phong cách dân dã đậm chất Tây Nam Bộ khi rong ruổi dọc sông Tiền.

Muốn gần hơn với thiên nhiên, du khách có thể đến tham quan vườn quốc gia Tràm Chim Đồng Tháp hay ghé thăm những vườn trái cây sai trĩu quả quanh năm tại đây.

Ngoài ra, theo một số chuyên trang về du lịch khác, còn rất nhiều địa điểm du lịch trong nước được nhiều người lựa chọn vào dịp Tết Nguyên đán này.

Phú Quốc

Phú Quốc còn gọi là Đảo Ngọc, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Sao, những địa danh nổi tiếng như suối Tranh, Dinh Cậu…

Để khám phá toàn bộ đảo thì du khách có thể chọn thuê xe máy với giá 120.000 đồng -150.000 đồng/ngày (khu vực đường Trần Hưng Đạo - thị trấn Dương Đông) hoặc thuê ô tô với loại xe jeep giá khoảng 400.000 đồng/ngày. Ở đây cũng có dịch vụ cho thuê ô tô tự lái loại 7-8 chỗ, giá khoảng 600.00 đồng/ngày.

Ngoài ra, bạn có thể đi câu cá ban ngày, câu mực ban đêm lênh đênh trên thuyền. Ẩm thực ở đây chủ yếu là món ăn làm từ hải sản như gỏi cá trích hoặc bánh canh hải sản ở gần Blue Galoon, cá măng, nước mắm Phú Quốc nức tiếng gần xa ngon miễn chê, rượu vang sim được chế biến từ trái sim chín, hồ tiêu Phú Quốc...

Du lịch Tây Bắc

Ngược trở ra phí Bắc, một số địa điểm du lịch như cao nguyên đá Đồng Văn, Sa Pa, Mộc Châu... cũng là những điểm du lịch được nhiều người lựa chọn bất chấp cái lạnh dưới 10 độ C, thậm chí âm độ.

Cao nguyên trải rộng thuộc tỉnh Hà Giang này được công nhận là một trong số ít những công viên địa chất toàn cầu với các núi đá có tuổi khác nhau từ cách đây 400-600 triệu năm. Tới vùng đất này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng địa thế núi non hiểm trở, thác đá, hang động, nhũ đá mà còn được tìm hiểu bản sắc các dân tộc vùng cao độc đáo. Đây cũng là một trong những lộ trình du lịch mới đang được phát triển mạnh thời gian gần đây. 

Nằm cách thủ đô Hà Nội 376 km, Sapa là một thị trấn vùng cao thu hút du khách trong và ngoài nước mỗi dịp nghỉ lễ. Không khí mát mẻ với nhiều danh thắng thiên nhiên lay động lòng người như Hàm Rồng, thác Bạc, cổng trời, bãi đá cổ..., Sapa thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người, từ những cặp đôi đang yêu tới những nhóm bạn bè đông đúc.

Du khách có có thể đi thăm bản Tả Phìn, mua thổ cẩm của người dân tộc và nếm thử các món đặc sản Sapa thơm ngon khó cưỡng.

Hà Nội - Đà Nẵng - TP HCM

Với những du khách muốn cảm nhận cuộc sống phồn hoa ở những đô thị bậc nhất Việt Nam các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM là những lựa chọn hợp lý nhất.

Vào đêm giao thừa, cả ba thành phố lớn nhày đều có những màn pháp hoa tuyệt đẹp, trong khi những con đường được trải đèn hoa rực rỡ, những nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí gần như hoạt động cả ngày.

Với những người ở tỉnh, thành khác đến, những địa điểm nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ tại Hà Nội ở Hà Nội, hay đỉnh Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng hoặc Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất tại TP HCM chắc chắn là những địa danh không nên bỏ qua.

Du lịch nước ngoài

Hai địa điểm du lịch nước ngoài được nhiều người lựa chọn nhất trong mùa du lịch tết 2016 là Thái Lan và Singapore. Hai quốc gia Đông Nam Á có khoảng cách địa lý khá gần với Việt Nam.

Tết là một ngày lễ truyền thống của người Việt, mang nhiều biểu trưng về văn hóa, trong đó có văn hóa về tín ngưỡng và tôn giáo. Vào những ngày đầu năm, các tín đồ Phật giáo thường có thói quen đến chùa cầu bình an và may mắn cho một năm mới, với nhiều khởi đầu mới và thành công mới. Đó cũng là lý do mà nhiều người chọn ghé thăm “đất nước chùa vàng” Thái Lan.

Thái Lan được biết đến như một đất nước có nền văn hóa Phật giáo phát triển, với rất nhiều các công trình Phật giáo được xây dựng và bảo tồn. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cay nồng đặc sắc của quốc gia này với các món ăn nổi tiếng, được bày bán khắp nơi tại Thái Lan như Tom yum, gỏi đu đủ, Pad Thái, lẩu Thái… cũng là nét đặc sắc mà nhiều du khách muốn khám phá.

 
Thái Lan được biết đến như một đất nước có nền văn hóa Phật giáo phát triển, với rất nhiều các công trình Phật giáo được xây dựng và bảo tồn.

Nếu như Thái Lan là thiên đường của những tín đồ Phật giáo thì Singapore phải là “thiên đường mua sắm” dành cho những tín đồ hàng hiệu. Singapore là nơi khởi nguồn và tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Điều đáng kinh ngạc ở đây là hầu như khắp nơi đều rất sạch sẽ, rất hiếm thấy có rác thải tại những nơi công cộng. Tại Singapore, du khách sẽ bị bắt phạt đến 2.000 đô la Singapore cho mỗi lần bị bắt quả tang xả rác xuống đường.

“Đảo quốc sư tử” là nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp các công trình kiến trúc khác nhau từ nhà thờ Hồi giáo, bảo tàng quốc gia cho đến nhà hát sầu riêng, hay khách sạn Marina Bay Sands với con tàu mà du khách có thể nằm trên nóc…
 
Theo Bzlive









 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2