胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/2/2016 10:03:30 AM

Những hình ảnh tuyệt đẹp về "nghĩa địa dưới nước" của người Maya cổ đại

Những hình ảnh tuyệt đẹp dưới đây được ghi lại tại một hố chôn của người Maya cổ đại bởi nhiếp ảnh gia người Pháp Fabrice Guerin khi ông đang trong hành trình khám phá những Cenotes – tên gọi các hố, hang sâu được hình thành một cách tự nhiên.

 
 
Đây nơi được cho là hố chôn tập thể của người Maya cổ đại. Dưới đáy của hố là một tầng rất dày những mảnh xương và hóa thạch cổ.

 
Ông đã sử dụng một chiếc đèn pin làm công cụ hỗ trợ cho cuộc khám phá của mình.
 

 
 
Fabrice Guerin chia sẻ: “ Khi bạn mặc bộ đồ thợ lặn và nhảy xuống hố sâu, bạn trở thành nhà khảo cổ học, đằng sau mỗi tảng đá, bạn sẽ phát hiện ra một điều mới”

Trong hành trình của mình, Guerin không thể quên những gì mà ông được chứng kiến: ở trong một nghĩa địa dưới nước với những mầm đá, nhũ đá khổng lồ và nhìn thấy những bộ xương của người Maya cổ. Ông còn nhìn thấy một con cá sấu Mỹ trước khi ra khỏi một hang động.


Các hố sâu Cenotes được hình thành một cách tự nhiên, do sự sụt lở của các núi đá vôi. Chúng trở thành nơi dự trữ nước ngọt cho người Maya.

Những hố này thường được phát hiện ở khu vực có vĩ độ thấp như ở các bờ biển, hải đảo. Ước tính ở Mexico có khoảng 6000 hố như vậy nhưng chỉ mới tìm thấy và khám phá được một nửa trong số chúng.
 
Theo Dantri


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2