胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/31/2016 2:31:01 PM

Những khu di sản cổ nói không với thuốc lá

Các điểm đến nổi tiếng như Geogre Town, Kyoto, Luang Prabang... đã ban lệnh cấm hút thuốc lá nơi công cộng.

 

George Town, Malaysia: George Town là trung tâm văn hóa, ẩm thực của Penang, Malaysia. Đây được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn, với những con phố rực rỡ sắc màu, với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn du khách. Ảnh: Hype.


Chính phủ đã quyết định ban hành lệnh cấm hút thuốc tại các khu vực công cộng và ngoài trời ở George Town. Ảnh: Penang.


Luang Prabang, Lào: Miền đất xinh đẹp này nằm ở miền Bắc của Lào, giữa thung lũng xanh tươi do sông Mekong và sông Nam Khan tạo nên. Nơi đây có nhiều ngôi chùa cổ tuyệt đẹp. Ảnh: Flyingfourchette.


Luang Prabang được yêu thích nhờ vẻ thanh bình, tĩnh lặng, giúp du khách có một khoảng thời gian sống chậm, thảnh thơi. Đây cũng là một trong những di sản đầu tiên trên thế giới ban hành lệnh cấm hút thuốc nơi công cộng, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và du khách. Ảnh:  Flyingfourchette.
 

Kyoto, Nhật Bản: Cố đô của xứ hoa anh đào được bình chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới, với bề dày lịch sử, văn hóa và ẩm thực. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội được đắm mình vào không gian xưa cũ, thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật Bản, cũng như tìm hiểu các loại hình nghệ thuật độc đáo. Ảnh: Alphacoders.
 

Khu vực trung tâm thành phố, ga tàu Kyoto, khu Kiyomizu và Gion đều có lệnh cấm hút thuốc trên phố, để tránh gây bỏng cho khách bộ hành, cũng như giảm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân. Chính quyền đã lập một số điểm hút thuốc cố định, ai hút ngoài những nơi này sẽ bị phạt 1.000 yên. Ảnh: Ninetyeast.


Malacca, Malaysia: Thành phố xinh đẹp Malacca (hay Melaka trong tiếng Malaysia) có những công trình kiến trúc cổ độc đáo từ thế kỷ 16. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn du khách nhờ không khí thanh bình, với những điểm thú vị về văn hóa, lịch sử và ẩm thực. Ảnh: Travel.


Đây cũng là thành phố đầu tiên của Malaysia áp dụng luật cấm hút thuốc nơi công cộng, có hiệu lực từ năm 2011, nhằm tạo không khí trong lành, sạch sẽ, thu hút nhiều du khách hơn. Ảnh: Businessdestinations.


Chợ Grand Bazzar, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: Khu chợ có mái che khổng lồ này là một trong những điểm đến đông khách nhất thế giới. Chợ trải rộng trên 61 con phố, với hơn 4.000 gian hàng bán đủ thứ, từ các đồ thủ công mỹ nghệ tới các loại kẹo bánh. Mỗi ngày nơi đây đón khoảng 250.000-400.000 lượt khách tham quan. Ảnh: Cookiesound.


Việc hút thuốc bị cấm nghiêm ngặt trong toàn bộ khu vực chợ, do lo ngại nguy cơ gây hỏa hoạn cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân, du khách. Ảnh: Lonely Planet.
 
Theo Zing





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2