胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/9/2016 10:00:21 AM

Những xu hướng du lịch "lên ngôi" năm 2016

Du lịch trên sông, các điểm đến vùng Bắc Âu, du lịch mạo hiểm... là những xu hướng nổi trội của ngành du lịch thế giới năm 2016, theo nhận định của nhiều tổ chức nghiên cứu du lịch quốc tế.

 
 
Thụy Điển được xem là nơi lý tưởng cho du khách đơn thân - Ảnh: fotolia

Trong số xu hướng du lịch sẽ lên ngôi trong năm 2016, các nhà tổ chức du lịch đặc biệt quan tâm đến loại hình hành trình du lịch theo chủ đề, du lịch đơn độc (nhất là phái nữ) và du thuyền trên sông.

Đối với các điểm đến trong năm, khu vực Đông Âu cùng các nước Bắc Âu đang ngày càng hút khách. Những điểm đến vùng cực chưa được phổ biến trước đây như Greenland, Bắc Cực và Nam Cực sẽ góp phần chia sẻ thị phần du lịch...

* Làn sóng du lịch đến khu vực Bắc Âu được dự báo diễn ra trong năm 2016 khi nhiều hãng hàng không trong khu vực đưa ra những mức giá cực kỳ hấp dẫn ngay từ đầu năm. 

Các hãng du thuyền lớn cũng đã giới thiệu nhiều hành trình đến Bắc Cực như Alaska, Greenland, Spitsbergen (Na Uy) và vùng Viễn Đông của Nga.

Sức hấp dẫn của Bắc Âu sẽ tỏa sáng năm nay khi Thụy Điển được xem là nơi lý tưởng cho du khách đơn thân trong các loại hình khám phá bằng xe đạp, thuyền, đi bộ... hay Iceland, nơi có nhiều bối cảnh xuất hiện trong phim ảnh thế giới như dòng sông băng Vatnajökull, động Grjotagja...
 
 
Năm 2016 sẽ có nhiều người đến với phong cảnh siêu thực ở Iceland - Ảnh: fotolia

* "Du lịch ngày càng hợp tác" trở thành xu hướng mới khi 60% người từ 22 - 42 tuổi thích sử dụng dịch vụ chia sẻ với người cùng mục đích trong hành trình du lịch và 78% du khách cho rằng các chuyến du lịch sẽ thú vị hơn khi có một người bạn hướng dẫn tại chỗ.

Và theo bà Karine Miron, phụ trách Parkour3 (công ty trên mạng chuyên về chiến lược nghiên cứu thống kê xu hướng du lịch), trong năm 2016 xu hướng này trở nên đơn giản hơn dựa trên việc chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi nhà, xe, thậm chí liên kết giữa dân địa phương và du khách.   

Tổ chức PwC của Pháp cho biết các công ty du lịch chọn mô hình hợp tác như trên có tốc độ tăng trưởng hằng năm khoảng 30% và tiếp diễn trong 10 năm tới mặc dù những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn.

Lý do, với xu hướng này, du khách thật sự cảm nhận được sự gần gũi với các giá trị kinh tế và văn hóa mang lại cho họ như hiểu rõ phong tục tập quán của dân địa phương, hưởng chi phí thấp trong các dịch vụ, được tiếp cận cá nhân nhiều hơn...

Bà Dianne Dredge, giáo sư Đại học Aalborg ở Copenhagen, cho rằng cuộc khủng hoảng kinh tế khiến người dân các nước Nam Âu như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hi Lạp nhanh chóng chấp nhận khái niệm hợp tác này.

Theo một nghiên cứu của tổ chức Nielsen, 55% người Tây Ban Nha cho biết họ rất quan tâm đến xu hướng này trong bối cảnh du khách ngày càng chuyên nghiệp và độ tuổi du lịch ngày càng tăng.
 
 
Xu hướng "du lịch hợp tác" sẽ phát triển mạnh - Ảnh: Maksym Yemelyanov

* Khám phá những thành phố không nằm trong các cung đường quen thuộc đang trở nên phổ biến với những đô thị chưa được đám đông biết tới và hoàn toàn đứng ngoài lĩnh vực du lịch đại trà sẽ lên ngôi trong mùa du lịch tới.

Những cái tên lạ như Kotor ở Montenegro, Quito ở Ecuador, George Town ở Malaysia hay Rotterdam ở Hà Lan, Fremantle ở Úc vì thế đã trở thành những điểm đến hàng đầu trong năm 2016 theo bình chọn của Lonely Planet.

Theo xu hướng này, khách du lịch muốn thỏa mãn lòng khao khát khám phá những con hẻm nhỏ yên bình, thưởng thức ẩm thực địa phương trong những nhà hàng không quá bận rộn với đám đông du khách...

Một lợi thế khác là khách du lịch có thể tiết kiệm đáng kể chi phí du lịch khi các dịch vụ hạ tầng du lịch tại các thành phố trên còn duy trì ở mức thấp đáng kể so với những điểm đến quen thuộc.  
 
 
Núi lửa Cotopaxi, Quito, Ecuador - Ảnh: fotolia

* Thỏa máu phiêu lưu ở những vùng đất lạ sẽ là một trào lưu ở du khách trẻ. Theo bà Lara Lazare, phó chủ tịch Công ty quản lý du lịch Vision Travel của Canada, các hành trình du lịch thể thao và mạo hiểm sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách nước này bởi "phơi nắng và thư giãn bên hồ bơi không còn hấp dẫn nữa.

Người Canada muốn đến với những hành trình năng động hơn và tìm kiếm những điểm đến đáp ứng các hoạt động thể thao nhiều hơn".

Những hoạt động phổ biến nhất cho kỳ nghỉ của du khách phương Tây ở các vùng đất lạ từ loại hình cưỡi ngựa dọc theo bờ biển vùng Caribê, dã ngoại bằng xe đạp mọi địa hình trong một cánh rừng nào đó hay bơi cùng cá mập...

Và theo thống kê gần đây, đa số du khách Canada nghĩ đến Việt Nam và Campuchia khi muốn đến châu Á hay Peru hoặc Costa Rica ở châu Mỹ... 
 
 
Bơi cùng cá mập, cuộc phiêu lưu mới trong xu hướng du lịch 2016 - Ảnh: fotolia

* Những thanh niên năng động, những phụ nữ đơn thân sẽ du lịch thường xuyên hơn. Theo nhiều tổ chức nghiên cứu, phân khúc du lịch đơn lẻ sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ khi xu hướng độc thân, hôn nhân muộn màng, ly dị, góa bụa... đang ngày càng tăng tại nhiều nước trên thế giới.

Việc hoàn toàn tự do trong lựa chọn hành trình, được tự do khám khá những nền văn hóa khác nhau theo một thời gian tùy thích, được gặp gỡ nhiều bạn mới... đã giúp những người du lịch đơn thân không phải buồn chán. Vì vậy, đối tượng du khách này đã tăng 64% trong vài năm gần đây trong lĩnh vực đặt chỗ du lịch đơn lẻ.

Để hỗ trợ người du lịch đơn lẻ được an toàn và tránh những sự cố, tạp chí du lịch Traver and Leisure có trụ sở ở Mỹ với hơn 4,8 triệu độc giả đã bình chọn 20 nước có chỉ số an toàn. Theo đó, Việt Nam, Nhật, New Zealand, Na Uy, Thụy Sĩ, Áo, Thụy Điển... là những nước hàng đầu trong lĩnh vực này.
 
 
Một mình du lịch - Ảnh: wp

* Đa số các chuyên gia du lịch thế giới khẳng định 2016 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của du lịch trên sông. Trong đó, những cung đường du lịch trên sông hút khách sẽ diễn ra dọc sông Rhin, sông Danube, sông Sein ở châu Âu.

Tại châu Á, du thuyền sẽ tấp nập trên các con sông Irrawaddy ở Myanmar, Dương Tử (Trung Quốc), Mekong ở Campuchia và Cửu Long ở Việt Nam. Tại châu Mỹ, dòng sông St. Lawrence và Mississippi luôn là giấc mơ khám phá của du khách...

Bên cạnh đó, du thuyền trên biển tiếp tục tăng trưởng sau khi đạt hơn 22 triệu khách trong năm trước.

Hiện tại, lĩnh vực du thuyền trên biển đã có những bước đột phá khi đưa ra nhiều loại hình du thuyền chuyên đề, từ du thuyền yoga, du thuyền cùng các ngôi sao thể thao hay ca nhạc đến du thuyền hình xăm có sự tham dự của các ngôi sao trong lĩnh vực này cùng việc tổ chức cuộc thi hình xăm.
 
 
Du lịch trên sông ở châu Âu - Ảnh: croisieurope
 
 
 
Du thuyền yoga ở Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: lapresse
 
Theo Canoe, lapresse




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2