胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/16/2016 10:22:46 AM

Phát hiện thêm 5 người Việt 'mất tích' trên đảo Jeju

Ngày 15/2, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Jeju cho biết, vào ngày 8/2 họ đã phát hiện thêm 5 du khách người Việt (3 nam, 2 nữ) tại thị trấn Tây Kwipo trên hòn đảo du lịch này.

Sự việc xảy ra liên quan đến vụ 59 du khách Việt Nam mất tích tháng trước trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Trước đó, cơ quan trên đã tìm thấy 28 du khách Việt Nam (21 nam, 7 nữ) tại các nhà trọ gần khách sạn ban đầu của đoàn khách Việt Nam và tại một xưởng sản xuất thực phẩm tại phường Hannim trên đảo Jeju. 

 
Đảo Jeju (hay còn gọi là Jejudo) là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước này . Ảnh:  Amazing Photo.

Riêng địa điểm 5 người mới bị phát hiện là khu vực làm nông nghiệp nằm ở điểm cuối cùng phía tây nam của hòn đảo này, cách sân bay Jeju khoảng 40 km.

Cơ quan trên cũng cho biết 5 du khách mới bị phát hiện đang trong quá trình điều tra và dự kiến sau khi kết thúc điều tra họ sẽ bị cưỡng chế trục xuất về nước. Kết hợp với lời khai của những người đã bị phát hiện trước đó, cơ quan này nhận định nhiều khả năng những du khách trên đã được một tổ chức môi giới trên đảo Jeju trợ giúp trong quá trình bỏ trốn, ẩn náu và tìm việc làm vì nếu không thì những người này khó có thể trốn khỏi sự truy bắt trong hơn 30 ngày qua.

Cơ quan này đang tập trung điều tra theo hướng nêu trên đồng thời tiếp tục phối hợp với lực lượng cảnh sát, lực lượng bảo vệ bờ biển Jeju tìm kiếm 26 người còn lại tại các khu vực làm nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản trên đảo cũng như kiểm soát chặt chẽ tại sân bay, bến cảng đề phòng những người này trốn khỏi Jeju.
 
Theo Báo Tin Tức








 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2