胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/26/2020 9:11:25 AM

PINK PEARL: TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC, ĐỈNH CAO ẨM THỰC CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp, nhà hàng Pink Pearl thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc

Bill Bensley, người đã kiến tạo nên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, cũng chính là “cha đẻ” của ngôi biệt thự này. Kiến trúc của ngôi biệt thự ẩm thực được lấy cảm hứng từ truyền thuyết không có thật về Madame Pearl Collins, một người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính.
 

 
 
Pink Pearl gợi cho du khách nhớ đến những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc tưng bừng mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl. Ngôi biệt thự này sẽ là nơi cho ra đời, phục vụ những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Pháp tinh tế, sang trọng và dưới sự điều hành của bếp trưởng tài ba Eric Drogueux.
 
Ngoài khu vực sảnh chính, biệt thự Pink Pearl chia ra thành năm phòng ăn riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa từ 8 đến 10 người và được đặt tên theo tên của chủ nhân ngôi nhà cũng như những sở thích của họ.
  
Sau hơn ba 3 năm đi vào hoạt động, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã liên tục gặt hái những giải thưởng lớn về du lịch trên thế giới. Mới đây nhất, là Top 6 khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn.  

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2