胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/19/2019 8:38:54 AM

Radisson Blu: Cùng chung tay Làng SOS bảo vệ Trẻ Em

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2019 vừa qua, Đại diện Radisson Blu Resort Phú Quốc đã đến thăm Làng Trẻ Em SOS thành phố Hồ Chí Minh, cùng thực hiện chiến dịch Từ Thiện toàn cầu của Tập Đoàn

Với sứ mệnh là mỗi khách sạn trên toàn cầu sẽ bảo  trợ giáo dục cho ít nhất một trẻ, Tập đoàn Radisson đã tạo nên mối tương quan đầy ý nghĩa với Làng Trẻ Em SOS ở từng quốc gia.
 
 
Ông Marko Jassen - Tổng giám đốc Radisson Blu Resort Phú Quốc cùng các trẻ làng SOS


Radisson Blu Resort Phú Quốc trao quà cho trẻ làng SOS

 
Thông qua quan hệ đối tác toàn cầu với Làng Trẻ Em SOS, Tập đoàn Khách sạn Radisson đặt mục tiêu 1.400 khách sạn sẽ hỗ trợ hơn 1.100 trẻ em, thắt chặt mối quan hệ với Làng Trẻ Em SOS tại địa phương nhằm mang lại một cuộc sống đầy ý nghĩa cho trẻ em, gia đình và cộng đồng ở mọi nơi trên toàn thế giới.
 

Đai diện Radisson Blu Resort Phú Quốc và em Đoàn Thanh Phong
 trẻ được Radisson Blu Resort Phú Quốc bảo trợ

 
Làng Trẻ Em SOS quốc tế hoạt động vì trẻ em tại 135 quốc gia là một tổ chức phát triển xã hội độc lập, phi chính phủ, phi chính trị và phi tôn giáo với vai trò bảo vệ và chăm sóc trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, hoặc có hoàn cảnh khó khăn.  Thông qua các hoạt động như gây quỹ, tài trợ, tình nguyện viên, Tập đoàn Khách sạn Radisson toàn cầu chung tay với tổ chức Làng Trẻ Em SOS thực hiện sứ mệnh bảo trợ và xây dựng gia đình yêu thương cho các trẻ, giúp các em trưởng thành, tự lâp và có cuộc sống ổn định, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.
 
Ông Marko Janssen, Tổng Giám đốc của Radisson Blu Resort Phú Quốc chia sẻ  “Chúng tôi rất vui mừng thiết lập nên mối quan hệ hợp tác với Làng Trẻ Em SOS. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Chúng tôi hỗ trợ và giúp phát triển cộng đồng, đó cũng là cam kết của công ty với sứ mệnh chung trên toàn cầu, tạo nên một sự khác biệt, đặc biệt đối với trẻ em và thanh thiếu niên”  

Mối liên kết này giúp cho tổ chức và cá nhân tiếp cận thêm nhiều trẻ em bị mất hoặc có nguy cơ mất sự chăm sóc của cha mẹ. Trong tương lai, chương trình này sẽ được kết nối với Radisson Rewards, giúp cho khách hàng có thể đổi điểm và quyên góp trực tiếp cho Làng trẻ em SOS.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2