胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/19/2019 9:42:49 AM

Radisson Blu Resort Phú Quốc kỷ niệm 1 năm thành lập

Tháng 8 năm 2019, Radisson Blu Phú Quốc chính thức tròn 1 tuổi. Một năm hoạt động với những thành tựu đáng kể không thể không kể đến sự hỗ trợ của các khách hàng và đối tác

Tọa lạc tại khu Bãi Dài hướng dọc bờ biển phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, Radisson Blu Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, sở hữu 514 phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp và biệt thự sát biển, có diện tích phòng từ 43 đến 635 mét vuông.  Tất cả đều có thiết kế hiện đại, ban công hoặc sân thượng riêng, tiện nghi cao cấp và công nghệ tiên tiến bao gồm Wi-Fi tốc độ cao.  Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển, hồ bơi, sân vườn hoặc công viên nước.    
 

Mười biệt thự hướng biển với 2, 3 hoặc 6 phòng ngủ, có phòng sinh hoạt, nhà bếp, phòng ăn và hồ bơi riêng biệt, rất phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo hoặc vào những dịp đặc biệt.

Radisson Blu Resort Phú Quốc là một phần của dự án khu Phức hợp Giải Trí và Nghỉ Dưỡng sang trọng với đầy đủ các tiện nghi, hoạt động cần thiết cho kỳ nghỉ dưỡng trên đảo; bao gồm hồ bơi vô cực,  khuôn viên vườn dừa tươi xanh, câu lạc bộ Kid Club dành cho trẻ nhỏ.  Nhà hàng Avenue phục vụ ẩm thực cả ngày với các lựa chọn thực đơn phong phú từ Âu sang Á; phòng chờ đại sảnh Annex phục vụ các thức uống tươi mát và thức ăn nhẹ;  sảnh Alumi là khu vực VIP dành cho khách lưu trú từ hạng phòng cao cấp trở lên; quầy bar Azure tại hồ bơi phục vụ thức ăn nhẹ và các loại nước thanh mát.

Radisson Blu Resort Phú Quốc đại diện pháp nhân bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Du lịch Phú Quốc, nằm trong một khu phức hợp bao gồm Trung tâm Hội Nghị, Nhà Hát, Trung tâm Mua Sắm và Ẩm Thực Almaz, khu vực Chăm sóc Sức Khỏe với 26 phòng Trị Liệu và phòng Thể Hình.  Bên cạnh đó là Công viên Bảo tồn Safari, Công Viên Nước và sân Golf 18 lỗ.
 

Ông Marko Janssen, Tổng Giám đốc Radisson Blu Resort Phú Quốc

Ông Marko Janssen, Tổng Giám đốc Radisson Blu Resort Phú Quốc chia sẻ: ‘Chúng tôi đã tạo nên dấu ấn riêng biệt tại Phú Quốc với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.  Yes, I Can – không chỉ là một thông điệp. “Yes I Can” mang một ý nghĩa văn hóa, một luận triết đặc biệt, không thể nhầm lẫn, bởi đó là tầm nhìn và phong cách của chúng tôi.  Chúng tôi rất tự hào khi đạt được những thành tựu đáng kể và sáng tạo trong suốt một năm qua. Thay mặt Công ty,  tôi xin cảm ơn tất cả các vị khách và đối tác đã tin trưởng và giúp chúng tôi tạo nên những trải nghiệm khó quên  cho khách hàng“.
 
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động, Radisson Blu Resort Phú Quốc tri ân ân khách hàng với giá ưu đãi đặc biệt. Khách đặt phòng từ ngày 22 -26 tháng 7 năm 2019  cho bất kỳ ngày nào trong khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 31 tháng 10 năm 2019,  sẽ nhận được giá đặc biệt VND1.250.000 nett, bao gồm:
Bữa sáng cho 2 người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở xuống
Miễn phí Internet tốc độ cao trong toàn khu nghỉ dưỡng
Sử dụng không giới hạn tất cả các tiện ích bao gồm phòng tập thể dục và hồ bơi
Miễn phí đưa đón sân bay / khu nghỉ dưỡng / trung tâm thành phố (theo lịch trình đưa đón của Resort)
 
Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:
https://www.radissonblu.com/en/resort-phuquoc
Email: reservations.phuquoc.blu@radisson.com
Tel: +84 297 366 0000
 


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2