胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/30/2020 9:48:43 AM

RADISSON BLU RESORT PHÚ QUỐC: ƯU ĐÃI MÙA LỄ

Nằm trong khu phức hợp phía bắc Phú Quốc, Radisson Blu Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, sở hữu 504 phòng khách sạn cao cấp và 10 biệt thự sát biển tọa lạc tại khu Bãi Dài của đảo ngọc Phú Quốc


Tất cả phòng đều có thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp. Nhà hàng Avenue phục vụ ẩm thực phong phú từ Âu sang Á; phòng chờ đại sảnh Annex phục vụ các loại rượu và cocktail; sảnh VIP Alumi dành cho khách Executive, quầy bar Azure tại hồ bơi, Bar Aura trên tầng thượng lầu 7 là nơi lý tưởng ngắm hoàng hôn, câu lạc bộ trẻ em Giggles. Gần kề là trung tâm lặn biển Flipper Diving, trung tâm hội nghị, nhà hát Corona, trung tâm mua sắm và ẩm thực Almaz, sân golf, khu công viên nước và khu rừng bảo tồn Safari.
 

 
 
Nhân mùa Lễ 30/4 và 1/5 và hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, Radisson Blu Resort Phú Quốc vừa tung ra gói khuyến mãi sốc “Mua 1 Tặng 1”.  Từ ngày 30/4 – 31/5/2020, chỉ cần đặt 1 đêm phòng, khách sẽ được ở đêm thứ hai miễn phí.  Thời gian lưu trú từ ngày 1/5/2020 kéo dài đến hết ngày 31/10/2020.
Ưu đãi bao gồm:
Miễn phí buffet sáng tiêu chuẩn quôc tế dành cho 2 người
Giảm giá 20% dịch vụ ẩm thực trong resort (không bao gồm các loại nước có cồn)
Giảm giá 10% cho các dịch vụ ẩm thực tại Trung tâm Ẩm thực Almaz
Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập Gym 
Miễn phí các hoạt động thể thao bãi biển, chèo thuyền Kayak, đạp xe, Yoga, lớp nấu ăn cho trẻ, khu vui chơi trẻ em
Không tính phí Hủy Đặt Phòng trong vòng 24 giờ trước ngày nhận phòng
Miễn phí dịch vụ nhận phòng sớm từ 6g sáng và trả phòng trễ đến 6g chiều
Miễn phí xe bus đưa đón sân bay – resort - trung tâm Dương Đông (theo lịch trình có sẵn)


 
 
Chương trình áp dụng cho khách Việt cũng như khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.  Ông Trần Thành Công, Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị chia sẻ “Là một doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, chúng tôi tích cực hưởng ứng các chương trình mang tính xã hội cao, mang lại sự hài lòng và an tâm cho Quý khách hàng. Và, với những người yêu du lịch thì thời điểm hiện tại là cơ hội tuyệt vời để du lịch với giá “siêu khuyến mãi”. Tiêu chí của chúng tôi là “giảm giá, nhưng không giảm chất lượng”.   Nhân đây, thay mặt cho toàn thể anh chị em nhân sự Resort, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành  cùng chúng tôi trong thời gian qua.  Xin chúc Quý khách và gia đình có một chuyến du lịch thật tuyệt vời tại đảo Ngọc Phú Quốc”.

 
Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng liên hệ: ☎️ 0297 366 0000,
📧: reservations.phuquoc.blu@radisson.com; sales1.phuquoc.blu@radisson.com
Radisson Blu Resort Phú Quốc
Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-phu-quoc
www.facebook.com/RadissonBluResortPhuQuoc/

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2